Tại Sao Không Thể Bỏ Lỡ Tour Tham Quan 4 Đảo Phú Quốc?

Tour tham quan 4 đảo Phú Quốc có lẽ luôn là lịch trình mà không du khách nào có thể bỏ qua khi lựa chọn “đảo ngọc” làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Cùng điểm xem 4 hòn đảo đẹp nhất nơi đây có những gì thú vị.

 

Điểm nổi bật của tour tham quan 4 đảo Phú Quốc

 

Du khách sẽ thu về rất nhiều điều lý thú và mới mẻ sau khi trải nghiệm tour tham quan 4 đảo Phú Quốc, cùng Suntrip điểm qua những nổi bật mà tour mang lại cho du khách.

 - Du khách sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê ly của 4 hòn đảo nhỏ đẹp nhất phía Nam đảo Phú Quốc.

 - Có phương tiện di chuyển bằng cano hiện đại, tiết kiệm thời gian, thoáng mát, đảm bảo sức khỏe do không bị say sóng. Tuy nhiên du khách vẫn có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu.

 - Được tham gia hoạt động lặn biển, tận mắt ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ sắc màu cùng nhiều loài sinh vật biển thú vị khác.

 - Chắc chắn sau chuyến đi, du khách sẽ mang về cực nhiều ảnh xịn để đời, được tour hỗ trợ chụp ảnh và quay bằng flycam.

 - Được phục vụ ăn trưa trên đảo, trải nghiệm ăn ở các nhà hàng nổi trên mặt nước với những tiếng ASMR rì rào của tiếng sóng.

 

Địa điểm chụp ảnh sống ảo cực kì chất lượng

 

Khám phá tour tham quan 4 đảo Phú Quốc có gì?

 

Sau chuỗi ngày chạy deadline mệt nghỉ thì lựa chọn tour tham quan 4 đảo Phú Quốc để nạp năng lượng là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây có đầy đủ yếu tố giúp chúng ta vui chơi giải trí giải tỏa stress, vừa có thể nghỉ dưỡng xả hơi, lại được mãn nhãn với khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nghĩ thôi đã muốn xách vali lên và đi luôn rồi. Cùng khám phá các hòn đảo xinh đẹp với chúng mình nha.

 

Hòn Gầm Ghì

Thiên nhiên nơi đây còn hoang sơ do bàn tay con người chưa chạm đến nhưng chính điều này lại mang đến cho Hòn Gầm Ghì vẻ đẹp quyến rũ nguyên bản nhất của 1 hòn đảo. Biển xanh ngắt màu ngọc bích, miền cát trắng mịn, hàng cây xanh mát rì rào cùng những rặng san hô sát bên bờ biển.

 

Dịch vụ lặn ngắm hệ sinh thái dưới biển tại hòn Gầm Ghì

Đến với Hòn Gầm Ghì nhớ đừng quên đi dạo dọc bãi cát mịn chứa nhiều dấu chân người, lặn biển ngắm san hô cùng hệ sinh thái đặc sắc ở sâu dưới biển, trải nghiệm câu cá,... Càng ngày hòn đảo nhỏ này càng gây sốt khiến ai đến cũng đều phải cảm thán về khung cảnh tuyệt vời như thiên đường.

 

Hòn Móng Tay

Do nằm khuất so với đường hàng hải và tàu bè ít qua lại, Hòn Móng Tay còn được gọi là “hòn cô đơn”. Với sự hòa quyện của hàng dừa soi bóng, những mỏm đá với hình thù kỳ thú, những rặng san hô đầy màu sắc, 1 bức tranh thiên nhiên tuyệt vời đã được vẽ nên.

Nước biển trong veo và sạch sẽ đến mức chúng ta có thể nhìn thấy tất cả những bí mật của đại dương. Chúng ta có thể thư giãn trên những chiếc võng đong đưa, nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào, gió biển thổi vào mát rượi chắc chắn ưu phiền cũng sẽ biến tan.

 

Thư giãn bên bờ biển khi ngồi trên chiếc võng

 

Hòn Thơm

Điểm thú vị khi đến Hòn Thơm đó là du khách có thể di chuyển bằng cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Trong khi di chuyển, du khách sẽ được thu vào tầm mắt toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ tựa thiên đường của mây trời Nam Đảo Ngọc.

Hòn Thơm dần trở thành thiên đường cho các bạn trẻ đam mê chụp hình sống ảo. Với vẻ đẹp hoang sơ, hàng dừa nghiêng soi bóng mát, miền cát trắng trải dài trước mặt biển trong veo có thể nhìn thấy hệ sinh thái dưới biển, xa xa có những chiếc tàu ra khơi tạo thành vệt sóng trắng trên nền biển xanh, xinh đẹp tựa hồ như 1 bức tranh thuỷ mặc.

 

Ngắm nhìn cảnh rừng biển qua khung cabin của cáp treo

Ngắm nhìn cảnh rừng biển qua khung cabin của cáp treo

 

Hòn Mây Rút

Hòn đảo nhỏ xinh lại gây ấn tượng rất lớn với du khách bởi khung cảnh tuy hoang sơ, không gian nhẹ nhàng yên tĩnh nhưng lại là bãi biển dài nhất trong 4 đảo nhỏ. Được nhiều du khách lựa chọn để tắm biển, chụp ảnh sống ảo, ăn uống những món hải sản tươi ngon và nhiều  đặc sản địa phương khác.

 

Hòn Mây Rút - Phú Quốc

Hòn Mây Rút - Phú Quốc

Với quán bar mini trên đảo, cũng là 1 điểm thú vị của Hòn Mây Rút. Du khách có thể vui chơi giải trí sau ngày dài tham gia các hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô,...

 

Lưu ý khi đi tour tham quan 4 đảo Phú Quốc.

 

Du khách nên chủ động chuẩn bị đồ dùng cá nhân như kem chống nắng, khăn tắm, đồ bơi. Nghe theo sự hướng dẫn của đội ngũ hướng dẫn viên trong tour để đảm bảo lịch trình và di chuyển an toàn. Thứ tự tham quan đảo có thể thay đổi bất ngờ do thời tiết nhưng các địa điểm vẫn được diễn ra đầy đủ.

 

Bất kỳ du khách nào đặt chân đến nơi đây cũng đều lưu luyến không muốn rời, tour tham quan 4 đảo Phú Quốc giúp các bạn có những giây phút thư giãn trọn vẹn, trút xuống mọi phiền muộn, lo âu để cùng hòa mình vào thiên nhiên, lấy lại năng lượng tiếp tục quay về với cuộc sống thường nhật.

 

 

 

Bài viết cùng danh mục: