Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc

Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc là một trong những trải nghiệm thú vị mà bất kỳ ai cũng muốn tận hưởng khi đặt chân đến nơi này. Các dải san hô tại đây được xếp vào top đẹp nhất Việt Nam. Vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của thiên nhiên vẫn được bảo tồn cho đến hôm nay. Vì thế, nếu bạn bỏ lỡ hoạt động thú vị này thì thật sự rất đáng tiếc.

Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc của Suntrip.vn

Tour câu cá lặn ngắm san hô được Suntrip.vn thực hiện mỗi ngày. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về thời gian tham gia tour. Tuy nhiên vì là vùng biển nên sẽ chịu ảnh hưởng của thời tiết khá nhiều vì thế hãy chọn cho mình khoảng thời gian phù hợp. Mọi người thường đến Phú Quốc vào thời gian hè tức là từ tháng 4 đến tháng 9. Tuy nhiên, thời gian đẹp nhất của nơi đây là vào mùa khô, từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây là lúc biển lặng, sóng nhẹ, nắng ấm và phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch phú quốc 

tour ngắm san hô Phú Quốc

Lịch trình thời gian cụ thể của tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc

8h00: Đón khách tai khách sạn hoặc resort lưu trú. Nếu khách ở khu vực Đông Dương - cách cảng An Thới 30km, chúng tôi sẽ đón bạn và lúc 8h. Nếu khách ở khu vực Bắc Đảo, chúng tôi sẽ đón bạn vào lúc 7h30.

9h00: Chúng ta sẽ cập cảng An Thới. Mọi người sẽ nghỉ ngơi và mặc áo phao cũng như ổn định chỗ ngồi trên tàu. Tiếp đến hướng dẫn viên sẽ nói sơ lược về toàn bộ chuyến đi.

Trên cano của Suntrip sẽ chuẩn bị áo phao, nước suối và dép đi biển cho du khách.

Tiếp đến mọi người sẽ tham gia hoạt động câu cá giải trí. Thủy thủ đoàn sẽ hướng dẫn bạn đến những rạn đá có nhiều cá để câu. Trong khoảng thời gian, nếu không câu cá bạn có thể tham gia hoạt động Seawalker - có nghĩa là đi bộ để ngắm sinh vật biển và san hô tại công viên san hô. Phù hợp cho những du khách muốn khám phá đại dương nhưng không biết hoặc không muốn bơi.

Xem thêm: Lặn biển Phú Quốc có gì đặc biệt?

tour ngắm san hô Phú Quốc

 tour câu cá lặn ngắm san hô phú quốc

Dừng chân ở hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì

Sau đó du khách sẽ di chuyển đến hòn Móng Tay. Đây là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất của Phú Quốc. Bãi cát trắng mịn màng, làn nước mát trong xanh là điều giúp du khách dừng chân lâu hơn. Ngoài ra, có 2 cây cầu cho tàu và cano neo đậu là điểm chụp hình sống ảo cực kỳ chất lượng. Du khách cũng có thể lựa chọn câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc tại hòn Móng Tay.

tour ngắm san hô Phú Quốc

Hòn Gầm Ghì là điểm dừng chân tiếp theo. Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ thích thú với các rạn san hô dày đặc và phong phù nơi này. Với 17 loại san hô cứng mềm, màu sắc khác nhau cùng hải quỳ và các sinh vật biển khác trải dài bờ biển, bạn chỉ cần úp mặt xuống nước là có thể thấy rõ ràng thế giới tuyệt đẹp của đại dương.

Những mỏm đá có hình thù độc đáo cũng là những vị trí chụp hình cực chất. Bạn có thể ngồi lên đó và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả mênh mông.

Nghỉ ngơi tại hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài

12h00: Ăn trưa tại hòn Mây Rút Ngoài sau khi đã tắm lại với nước ngọt. Dưới bóng dừa mát mẻ, đây là khoảng thời gian bình yên của bạn và gia đình. Các món ăn được chế biến theo phong cách của hòn Mây Rút Ngoài sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Nguồn nguyên liệu tươi ngon của biển cả cùng cách chế biến của người đầu bếp tài ba sẽ giúp bạn có bữa ăn cực kỳ ngon miệng.

Tại đây bạn sẽ được nghe câu chuyện của bà Bảy Yên. Bà được mọi người gọi thân mật là nữ chúa đảo. Con gái thứ 8 của bà là cô Tám đang là cư dân duy nhất tại hòn Mây Rút Ngoài. Còn bà với hơn 90 tuổi vẫn đang sống với cô Út ở hòn Mây Rút Trong. Hơn 60 năm sinh sống, gia đình bà đã mạnh mẽ đối đầu với biển khơi để có được sự bình yên ngày hôm nay.

tour ngắm san hô Phú Quốc

Điểm dừng tiếp theo là hòn Mây Rút Trong. Bạn có thể gặp gia đình bà chúa đảo để nghe về câu chuyện về cuộc đời nhiều sóng gió của họ cũng như lời thề giữ đảo của bà Bảy Yên. Làn nước xanh như màu ngọc bích chắc chắn sẽ cuốn hút bạn đến nô đùa, thỏa sức vùng vẫy.

15h00: Du khách được di chuyển về cảng An Thới sau đó là tắm biển tại bãi Sao. Bãi Sao là bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc nên tuyệt đối bạn không được bỏ sót bất kỳ cảnh vật nào tại đây nhé.

17h00: Kết thúc tour và xe đưa đón du khách trở về khách sạn, resort. Kết thúc một ngày với nhiều trải nghiệm thú vị.

Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc là tour ghép nên sẽ đi theo lịch trình sẵn có. Nếu bạn muốn thoải mái về thời gian và điểm đến, bạn có thể đăng ký tour vip. Suntrip.vn sẽ hỗ trợ tận tình theo nhu cầu của du khách.

Xem thêm: Tour cano Phú Quốc trong thời điểm đẹp nhất tại thiên đường biển đảo

Bài viết cùng danh mục: