Lặn biển Phú Quốc có gì đặc biệt?

Với hơn 150km đường bờ biển, Phú Quốc là một thiên đường biển đảo mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được một lần đặt chân đến. Lặn biển Phú Quốc là một hoạt động cực kỳ hấp dẫn khi mà nơi đây hội tụ nhiều dải san hô và các loài sinh vật biển ngay gần bờ. Chỉ cần nhẹ nhàng hòa mình vào dòng nước, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của đại dương.

Thời gian du lịch đẹp nhất ở Phú Quốc thường rơi vào tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Nhưng bạn đừng lo lắng về thời gian du lịch tại đây. Vì khí hậu quanh năm nắng ấm với nhiệt độ khoảng 28 độ C thì thời gian nào cũng trở nên lý tưởng khi du lịch đến Phú Quốc. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ làn nước xanh, gió nhẹ nhàng cùng những bóng dừa mát dịu vào trưa hè.

Lặn biển Phú Quốc ngắm san hô ở đâu?

Nếu bạn du lịch đến nơi này mà không lặn biển Phú Quốc để ngắm san hô thì quả là lãng phí. Không những tiếc nuối 1 chuyến đi chơi xa mà chẳng biết khi nào sẽ trở lại. Nhưng lặn biển ngắm san hô Phú Quốc ở đâu?

lặn biển phú quốc

Một khách du lịch nói: “Tôi không phải là thổ đại tại đây mà chỉ là khách du lịch. Tuy nhiên, sau nhiều lần đi thực tế thì tôi nhận ra trên biển Phú Quốc ở đâu cũng có san hô”. Đúng như thế, vì biển có nước trong nên san hô càng đẹp. Khi bạn càng lặn sâu thì thế giới san hô của biển càng rực rỡ. Và địa điểm có nhiều san hô đa dạng nhất là tại 4 hòn đảo ở phía Nam của Phú Quốc.

Tại hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì, san hô nhiều đến nỗi chỉ cần úp mặt xuống nước là bạn đã có thể thấy được ngay lập tức. Nếu việc đi tự túc có nhiều khó khăn, bạn chỉ cần tham gia tour hòn Móng Tay của Suntrip. Chỉ cần 1 ngày thôi là bạn đã có thể khám phá hòn đảo xinh đẹp này!

Xem thêm: cẩm nang kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

 

Tour hòn Móng Tay của Suntrip.vn

Hòn Móng Tay là một trong những hòn đảo nhỏ đẹp nhất của Phú Quốc. Sở dĩ có tên Móng Tay là vì trước đây có rất nhiều cây móng tay trên đảo, giờ đã thưa dần. Với vị trí cách xa trung tâm nên hòn Móng Tay vẫn lưu giữ được nét hoang sơ vốn có. Cùng với việc ít dân cư sinh sống mà nơi đây gần như không có sự tác động của thế giới hiện đại. Nước biển xanh mát cùng bãi cát trắng mịn màng sẽ giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi cuộc sống hàng ngày.

Lịch trình tour hòn Móng Tay – Lặn biển Phú Quốc

9:00: Xe sẽ đến đón bạn tại Resort/ khách sạn đưa đến cảng An Thới. Khi đón xong tất mọi người, tàu sẽ bắt đầu khởi hành.

lặn biển phú quốc

Trong quá trình di chuyển của tàu, du khách được nhìn ngắm 12 đảo lớn nhỏ của An Thới. Khung cảnh thơ mộng, thiên nhiên hữu tình dần dần hiện ra rõ ràng hơn. Tàu sẽ dừng tại hòn Thơm để du khách tham gia hoạt động câu cá hấp dẫn.

Tiếp đến du khách sẽ dừng chân tại hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì hoặc hòn Mây Rút để lặn biển Phú Quốc ngắm san hô. Tại đây có mật độ san hô dày đặc cùng màu sắc rực rỡ, du khách có thể thỏa thích ngắm, lặn và bơi lội cũng như có những bức ảnh tuyệt đẹp. Sau đó, du khách sẽ được lên đảo hoang để khám phá thiên đường nhỏ. Bờ cát trắng, bóng dừa rợp mát là những hình ảnh không thể nào quên. Bữa trưa sẽ được chuẩn bị trên tàu sau đó mọi người có thể nghỉ ngơi hoặc tiếp tục dạo chơi.

Xem thêm:Lặn ngắm san hô Phú quốc.

Bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Đừng vội dùng hết pin điện thoại hay máy ảnh vì SunTrip sẽ đưa bạn đến Bãi Sao. Đây là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc do đó hãy tận dụng mọi khung cảnh nếu có thể nhé. Tàu sẽ về cảng và đưa du khách về Resort/ khách sạn kết thúc chuyến đi tuyệt vời.

lặn biển phú quốc

Mọi dụng cụ câu cá, lặn biển đều được Suntrip chuẩn bị 100%. Bạn chỉ cần kem chống nắng và vật dụng riêng của mình là đã có một chuyến đi nhiều trải nghiệm. Hướng dẫn viên là người địa phương có nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu biết phong phú, chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đừng chần chừ tự thưởng cho mình một hành trình về với biển. Thế giới đại dương bao la đang chờ đợi bạn đấy. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và nhiều shoot ảnh cực đẹp.

Xem thêm: Ăn gì ở Phú Quốc? Những món ăn đặc sản ở Phú Quốc

Bài viết cùng danh mục: