Tour đi 4 đảo Phú Quốc có thật sự đẹp như lời đồn?

Phú Quốc rực rỡ trên bản đồ du lịch của Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Và càng ngày cái tên thiên đường biển đảo càng được đông đảo du khách tứ phương lựa chọn. Có rất nhiều tour du lịch được thiết kế để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của du khách. Trong đó tour đi 4 đảo Phú Quốc được lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ là tham quan những hòn đảo xinh đẹp mà du khách còn được tham gia vào các hoạt động giải trí cực kỳ hấp dẫn. 

 

Tour đi 4 đảo Phú Quốc có thật sự đẹp như mọi người nói?

Thiên nhiên đã ưu ái cho Phú Quốc những khung cảnh tuyệt đẹp. Những bãi cát trắng trải dài cùng làn nước trong xanh như ngọc bích hay những mỏm đá kỳ lạ được tạc độc đáo theo từng cơn sóng biển. Những hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm như leo núi, tắm suối, lặn ngắm san hô, câu cá hoặc câu mực đêm.. Với nhiều quần đảo và đảo khác nhau, nơi này sở hữu cho mình từng không gian riêng biệt. Nổi bật lên với hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Gầm Ghì. Tour đi 4 đảo Phú Quốc của Suntrip.vn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Xem thêm: Review tour 4 đảo Phú Quốc tự túc cho các bạn lần đầu du lịch

Tour đi 4 đảo Phú Quốc

Khám phá 4 hòn đảo xinh đẹp

Hòn Móng Tay là điểm đến của nhiều tour du lịch hoặc du khách tự túc. Cát ít nên màu nước trong xanh đến không ngờ. Đặc biệt là các rạn san hô dưới lòng biển rực rỡ đang vẫy gọi mọi người đến khám phá. 

Hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút ngoài là những điểm dừng chân nghỉ ngơi của tour. Bạn sẽ cùng gia đình, bạn bè thưởng thức các đặc sản của biển dưới bóng dừa xanh mát. Đồng thời bạn sẽ được nghe kể về bà chúa đảo. Với lời thề không rời bỏ đảo, bà đã sống tại đây hơn 50 năm cùng với gia đình của mình.

Hòn Gầm Ghì nổi tiếng với mật độ san hô dày đặc bên cạnh vẻ đẹp của biển khơi. Với 17 loại san hô, hải qùy nhiều màu sắc khác nhau, bạn sẽ tha hồ nhìn ngắm vẻ đẹp của biển ngay trong tầm mắt thậm chí là có thể chạm tay để cảm nhận mọi thứ.

Xem thêm: Địa điểm chụp hình đẹp khi đi tour 4 đảo Phú Quốc

Tour đi 4 đảo Phú Quốc

Các hoạt động của tour đi 4 đảo Phú Quốc - tour lặn ngắm san hô

Hoạt động đầu tiên của du khách khi tham gia tour đi 4 đảo Phú Quốc  - lặn ngắm san hô là câu cá giải trí. Dụng cụ sẽ được chuẩn bị sẵn cùng với sự hướng dẫn của thủy thủ đoàn. Bạn sẽ câu được những chú cá bởi chính sự cố gắng của mình.

Song song với thời gian này, bạn có thể tham gia hoạt động SEAWALKER tại công viên san hô. Việc này phù hợp với những bạn không biết bơi lội hoặc muốn thử một trải nghiệm mới. Bạn sẽ đi bộ dưới đại dương, ngắm và chạm vào các dải san hô hay sinh vật biển. Nhìn thấy được hoạt động sống thường ngày của đại dương diễn ra như thế nào. Tuy nhiên, đây là hoạt động không nằm trong tour và có chi phí riêng. 

Bạn đừng quá lo lắng vì trong tour lặn ngắm san hô chúng ta sẽ được ngắm san hô tại 2 địa điểm cực kỳ xinh đẹp là hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì.

Tour đi 4 đảo Phú Quốc

Tiếp đến du khách sẽ ăn trưa tại hòn Mây Rút Ngoài dưới bóng dừa và khám phá hòn Mây Rút Trong theo hướng dẫn viên.

Buổi chiều sẽ là thời gian thư giãn trên bãi Sao. Đây là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc do đó đừng bỏ lỡ bất kỳ một khung cảnh nào tại đây nhé.

Giá tour: 850.000 vnđ/ người lớn và 425.000 vnđ/ trẻ em 12 tuổi trở lên. Trẻ em dưới 12 tuổi không nên tham gia vì có thể bị say sóng.

 

Không biết bơi có thể ngắm san hô được không?

Đây là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm vì bất kỳ ai cũng muốn nhìn thấy vẻ đẹp lộng lẫy của đại dương bao la. Bạn đừng lo lắng vì:

Độ sâu của các địa điểm lặn san hô chỉ tầm 10m - 20m. Mật độ san hô dày đặc gần bờ nên chỉ cần úp mặt xuống nước là bạn có thể thấy rõ. Nếu muốn ra độ sâu hơn thì hướng dẫn viên sẽ giúp bạn về vấn đề này. Họ sẽ đưa bạn đến vị trí có nhiều san hô và sinh vật biển để ngắm.

Mặc khác, loại hình SEAWALKER cũng rất phù hợp cho những ai không biết bơi lội. Bạn chỉ cần đi bộ là có thể thấy được toàn bộ khung cảnh của thế giới dưới lòng biển. Với dụng cụ hiện đại, không cần bình khí nặng nề, bạn sẽ vô cùng thoải mái với hoạt động này.

Tour đi 4 đảo Phú Quốc

Tour đi 4 đảo Phú Quốc lặn ngắm san hô là tour ghép nên lịch trình sẽ cố định. Nếu bạn muốn chủ động về thời gian và điểm đến, bạn có thể đăng ký tour Vip tại Suntrip.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình về yêu cầu của từng khách hàng.

Hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi cực kỳ thú vị với gia đình và bạn bè. Thiên đường biển đảo đang chào đón để mang cho mọi người những trải nghiệm mới lạ.

Xem thêm : Cẩm nang khi đi du lịch phú quốc từ A-Z

Bài viết cùng danh mục: