Hành Trình Đến Với Tour 4 Đảo Phú Quốc 1 Ngày Siêu Mới Mẻ

Lựa chọn tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn nét tuyệt diệu mà tạo hoá dành cho nơi đây. Có miền cát trắng được rải đầy lượn theo bờ biển xanh, cùng với đó là những rặng cây xanh ngắt bên bờ.

 

Điểm nổi bật khi chọn tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

 

Tuy tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày thời gian tham quan sẽ ngắn nhưng du khách có thể yên tâm vì tour vẫn mang lại những trải nghiệm đầy đủ và tuyệt vời. Giúp bạn có chuyến đi ý nghĩa mà vẫn đảm bảo thời gian hoàn hảo.

 - Được khám phá và trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên của Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Hòn Gầm Ghì, Hòn Thơm.

 - Phương tiện di chuyển bằng cano mang lại cảm giác mới mẻ, thời gian đi nhanh và không bị say sóng do ưu điểm cano thoáng hơn so với tàu.

 - Được tiếp cận các hòn đảo mà tàu du lịch lớn không thể làm được. Du khách có thể vui chơi trên các hòn đảo.

 - Ăn trưa trên nhà bè với ẩm thực đặc sắc.

 

Khám phá và trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên 4 đảo tại Phú Quốc

Khám phá và trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên 4 đảo tại Phú Quốc

 

Lịch trình tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày chi tiết

 

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc tại sao có thể tham quan đầy đủ tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày thì bài viết sẽ giúp bạn giải đáp điều đó. Cùng khám phá lịch trình chi tiết của Suntrip nhé.

 - Đón du khách từ khách sạn và đưa đến cảng An Thới, di chuyển bằng cano đến 4 đảo và bắt đầu hành trình tham quan.

 - Trải nghiệm câu cá truyền thống của ngư dân địa phương ở Hòn Thơm, tuyệt vời hơn đó là du khách có thể chế biến món ăn từ sản phẩm chính mình câu được khi đến Hòn Móng Tay.

 - Trên đảo có những chiếc võng nằm dưới hàng dừa rợp bóng mát giúp du khách nằm hưởng thụ những đợt gió biển tươi mát.

 - Lặn biển và ngắm san hô ở nơi được mệnh danh là Vương Quốc San Hô - Hòn Gầm Ghì. Vì dụng cụ lặn đều được chuẩn bị sẵn sàng nên bạn không cần mang theo kính bơi, áo phao, ống thở, chân bơi vịt. Sẽ có hướng dẫn viên hỗ trợ cho những du khách không biết bơi, bị cận hay trẻ nhỏ.

 - Dừng chân nghỉ ngơi và ăn cơm trưa tại nhà hàng của người dân trên Hòn Móng Tay. Du khách có thể tự chủ động ăn trưa trên đảo, chi phí sẽ được giảm 200K/người.

 - Tắm biển, đi dạo trên miền cát trắng tại Hòn Mây Rút. Hòn đảo có bãi biển dài nhất trong 4 hòn này sẽ giúp bạn có hàng trăm bức ảnh sống ảo. Trên đảo cũng có điểm ngắm san hô cho những bạn vẫn còn đam mê những rặng san hô tự nhiên đầy màu sắc.

 - Kết thúc hành trình khám phá tour 4 đảo ở Phú Quốc 1 ngày, du khách sẽ được xe đón tại bến cảng và đưa về khách sạn nghỉ ngơi.

 

Lịch trình chuyến đi tham quan 4 đảo Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn

Lịch trình chuyến đi tham quan 4 đảo Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn

 

Những điều được trải nghiệm tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

 

Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng những miền cát trắng nguyên sơ cùng màu nước xanh ngắt, chắc hẳn ai cũng đều phải cảm thán khi được chứng kiến khung cảnh nơi đây. Một vài câu chữ chắc chắn chưa thể lột tả hết vẻ đẹp của 4 hòn đảo nhỏ phía Nam đảo Phú Quốc.

Được trải nghiệm câu cá tại Hòn Thơm, ngắm san hô khi đến Hòn Gầm Ghì, thưởng thức ẩm thực địa phương trên bãi biển ở Hòn Móng Tay và tắm biển, đi dạo trên bãi cát tại Hòn Mây Rút. Đây đều là những trải nghiệm đầy thú vị mà ai ai cũng đều sẽ nhớ khi trở về.

 

Không thể bỏ lỡ hoạt động ngắm san hô khi đến Hòn Gầm Ghì

 Không thể bỏ lỡ hoạt động ngắm san hô khi đến Hòn Gầm Ghì

 

Giá tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày bao gồm những gì?

 

Các bạn du khách tham khảo trong giá tour đã bao gồm những dịch vụ sau:

 - Cano chuyên dụng, đời mới với không gian rộng rãi, 100% cano có đăng kiểm hàng tháng và đã trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ nên người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể có được những trải nghiệm an toàn và tốt nhất.

 - Với du khách có nhu cầu kết hợp cáp treo tham quan Hòn Thơm, vé tham quan sẽ có kết hợp cùng vui chơi công viên nước.

 - Trong chuyến đi sẽ có xe đưa đón miễn phí tại khách sạn.

 - Ăn trưa được phục vụ trực tiếp trên đảo với thực đơn đa dạng gồm 8 món.

 - Được trang bị đầy đủ dụng cụ lặn biển, ngắm san hô như kính bơi, áo phao, ống thở, chân bơi vịt,...

 - Có bảo hiểm du lịch (Bồi thường tối đa 30 triệu đồng/trường hợp).

 

Mọi hoạt động du lịch tham quan 4 đảo Phú Quốc có giá cả cực kỳ hợp lý

Mọi hoạt động du lịch tham quan 4 đảo Phú Quốc có giá cả cực kỳ hợp lý

 

Lưu ý khi đi tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

 

Du khách cần tuân thủ theo sự sắp xếp, chỉ dẫn của hướng dẫn viên trong quá trình khám phá 4 đảo. Lịch trình tham quan có thể bị xáo trộn thứ tự nếu thời tiết thay đổi bất ngờ, tuy nhiên vẫn đảm bảo các địa điểm đều được diễn ra đầy đủ. Du khách có thể chủ động chuẩn bị đồ dùng cá nhân cần thiết như kem chống nắng, đồ bơi, khăn tắm.

 

Tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày hiện đang là chuyến du lịch tham quan nghỉ dưỡng HOT nhất 2022. Cùng Suntrip tận hưởng niềm vui bất tận tại các hòn đảo xinh đẹp này ngay thôi nào.

 

 

 

 

 

Bài viết cùng danh mục: