Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch Tour 4 Đảo Phú Quốc

 

 

Tour 4 đảo Phú Quốc nổi lên như một xu hướng mới khi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách khi đến với Phú Quốc. Bên cạnh những hoạt động trải nghiệm và khám phá thiên nhiên hùng vĩ còn là sự phát triển vượt trội của loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Nơi đây dần trở thành địa điểm du lịch không thể bỏ qua mỗi khi hè về.

 

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch tour 4 đảo Phú Quốc cùng suntrip

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch tour 4 đảo Phú Quốc cùng Suntrip

 

Điểm nổi bật của tour 4 đảo Phú Quốc

 

Đến Phú Quốc, bạn nhất định phải trải nghiệm tour 4 đảo Phú Quốc nếu không đây sẽ là một thiếu sót lớn cho chuyến du lịch của mình. Bạn sẽ có những trải nghiệm nổi bật như:

 - Khám phá 4 hòn đảo nhỏ xinh đẹp của Phú Quốc, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với biển xanh, cát trắng, có những hàng cây soi bóng mát.

 - Được trải nghiệm và khám phá chi tiết vẻ đẹp kỳ thú của Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay và Hòn Thơm.

 - Lặn sâu dưới biển và tận mắt ngắm san hô cùng hệ sinh thái dưới đại dương.

 - Được chụp ảnh sống ảo và quay clip từ flycam, lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời của chuyến du lịch.

 - Trải nghiệm ăn trưa trên nhà bè với những đặc sản ngon nổi tiếng của địa phương.

 

Khám phá hành trình du lịch tour 4 đảo đẹp nhất tại Phú Quốc

 

Tour 4 đảo Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang muốn tìm một nơi để tự thưởng cho bản thân sau những ngày chạy deadline chăm chỉ. Chắc hẳn ai cũng đều được nghe về 4 đảo Phú Quốc với ẩm thực vừa ngon vừa đa dạng, thiên nhiên đẹp mê ly cùng nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm lý thú.

4 hòn đảo nhỏ xinh đẹp là thế, bạn nhất định phải tận mục sở thị ít nhất một lần trong đời. Cùng xem có gì trong trốn được gọi là “mỹ cảnh nhân gian" này nhé.

 

Hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì hay có tên gọi khác là Hòn Dăm Ngang, hòn đảo tuyệt đẹp khi sở hữu hàng nghìn mét vuông diện tích san hô. Tháng 3 và tháng 9 âm lịch là thời điểm hoàn hảo để đến và khám phá hòn Gầm Ghì. Lúc này biển dịu êm, thời tiết ấm áp và ít mưa, rất thuận lợi cho các chuyến tàu đi ra đảo.

 

Hòn Gầm Ghì - Nơi thiên nhiên của đá và rạn san hô

Hòn Gầm Ghì - Nơi thiên nhiên của đá và rạn san hô

 

Hòn đảo nhỏ này chưa được khai thác du lịch, còn hoang sơ ít người biết đến. Nhờ đó, Hòn Gầm Ghì vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên của mình. Khám phá Hòn Gầm Ghì sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với các hoạt động vui chơi giải trí.

 - Tắm biển và ngâm mình.

 - Chụp hình check-in sống ảo: Hòn đảo sở hữu những bãi cát dài trắng mịn, nước biển xanh ngọc cùng hàng dừa soi bóng mát.

 - Lặn biển, ngắm san hô: Nơi đây với những rặng san hô nhiều màu sắc chắc chắn sẽ khiến bạn phải cảm thán khi được trực tiếp ngắm nhìn.

 - Trải nghiệm câu cá truyền thống của ngư dân địa phương, tuyệt hơn là bạn có thể được thưởng thức luôn những chiến lợi phẩm do chính tay mình thu về.

 

Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút gồm 2 hòn đảo nhỏ là Hòn Mây Rút Trong và Hòn Mây Rút Ngoài. Cả 2 đều sở hữu bãi tắm đẹp, không khí mát mẻ, trong lành. Hòn Mây Rút Trong được đông đảo du khách quan tâm nhờ những bãi biển dài và cực đẹp. Bên cạnh đó, Hòn Mây Rút Ngoài có bãi biển nhỏ hơn và có khá nhiều những phiến đá.

 

Hòn Mây Rút có rất nhiều hoạt động du lịch thú vị

Hòn Mây Rút có rất nhiều hoạt động du lịch thú vị

 

Ngoài ra, Hòn Mây Rút cũng cực kỳ thu hút bởi nơi đây có rất nhiều những hoạt động lý thú và khó quên khi được trải nghiệm. Cụ thể là:

 - Với những ai thích ngắm hoàng hôn, Hòn Mây Rút chắc chắn là địa điểm phù hợp để thỏa mãn đam mê này.

 - Check-in sống ảo: Hòn Mây Rút nổi bật với những chiếc võng xinh, những chiếc xích đu cùng hàng dừa trải dài, chắc chắn sẽ giúp bạn có được thật nhiều bức ảnh ưng ý.

 - Được trải nghiệm hoạt động vui chơi cùng 20 loại phao, chèo thuyền SUP,.

 - Có trải nghiệm cực mới mẻ khi được cắm trại, nướng BBQ và đốt lửa ngay trên đảo.

 - Câu cá ở Hòn Mây Rút, sau đó bạn có thể thưởng thức luôn sản phẩm mình câu khi về đảo.

 

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay gây nhiều ấn tượng khi vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết từ thuở sơ khai. Nơi đây có ít người sinh sống, khuất với đường vận chuyển nên ít tàu bè qua lại. Là nơi lý tưởng để trải nghiệm và khám phá cho du khách.

 

Hòn Móng Tay nơi tình yêu bắt đầu

Hòn Móng Tay nơi tình yêu bắt đầu

 

Thời điểm Hòn Móng Tay đẹp nhất hàng năm là vào mùa khô, khoảng từ tháng 11 đến tháng 4. Thời tiết lúc này khô ráo, nhiệt độ dễ chịu tầm 25 - 28 độ C rất thích hợp để khám phá đảo cũng như tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại đây.

 - Hòn Móng Tay sở hữu những bãi biển xanh trong vắt, cát trắng mịn trải dài, là địa điểm cực kỳ thu hút du khách đến đây tắm biển.

 - Khám phá nét đẹp hoang sơ, không gian tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên.

 - Được tham gia hoạt động lặn biển và ngắm san hô.

 - Hòn đảo nhỏ xinh này có nhiều hoạt động vui chơi giải trí như cắm trại, tiệc nướng BBQ, ngắm sao đêm, câu cá,...

 - Hòn Móng Tay trở nên vô cùng lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống. Chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn khi được thưởng thức cảnh sắc nơi đây vào thời điểm chiều tàn.

 - Nổi bật với thiên nhiên tươi mát, cảnh vật hoang sơ nhưng có rất nhiều rặng san hô cùng những tảng đá có hình thù độc đáo. Đến đây du khách sẽ được thỏa mãn sở thích chụp hình sống ảo.

 

Hòn Thơm

Để di chuyển đến Hòn Thơm, du khách sẽ được trải nghiệm đi tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Trong khi ngồi trên cáp treo, bạn sẽ được tận mắt ngắm toàn cảnh Nam Phú Quốc với biển xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng mịn bám mình với khu rừng nguyên sinh vẫn còn hoang sơ.

 

Hòn Thơm - Bờ biển cát trắng nên thơ trữ tình

Hòn Thơm - Bờ biển cát trắng nên thơ trữ tình

Trong tour 4 đảo Phú Quốc này, Hòn Thơm là đảo lớn nhất. Bởi vậy nơi đây cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

 - Được đắm mình trong những làn nước mát rượi của bãi biển trong xanh có thể nhìn thấy cả đáy. Hòn Thơm có những bãi tắm đã in sâu vào lòng du khách như Bãi Trào, Bãi Nam,...

 - Lặn ngắm san hô không còn xa lạ ở Phú Quốc, tuy nhiên đây lại là hoạt động du khách không cảm thấy nhàm chán mà bỏ qua. Do chưa bị khai thác nhiều nên Hòn Thơm có thảm thực vật tự nhiên tuyệt đẹp cùng màu sắc bắt mắt của các rặng san hô, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú khi được tận mắt ngắm nhìn chúng.

 - Hòn đảo xinh đẹp này có nhiều trò chơi mới mẻ như dù lượn, đi motor dưới nước, lướt ván cùng cano, chèo thuyền kayak,...

 - Trải nghiệm câu mực đêm và câu cá truyền thống như 1 ngư dân bản địa, tự mình câu được những chú mực, những chú cá tươi rói sau đó thưởng thức ngay tại chỗ, chắc chắn sẽ là kỷ niệm thú vị trong chuyến đi của bạn. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé thăm và tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây.

 - Vui chơi tại Sun World Hòn Thơm, công viên Aquatopia Water Park.

 

Phương tiện di chuyển để bắt đầu hành trình khám phá tour 4 đảo Phú Quốc

 

Để bắt đầu tour 4 đảo Phú Quốc, du khách có thể di chuyển ra đảo bằng cano hoặc bằng tàu. Tùy theo sở thích và nhu cầu mỗi người, bạn có thể đưa ra lựa chọn của riêng mình.

 

Di chuyển bằng cano

Đây là trải nghiệm cực kỳ thú vị cho du khách. Cano lướt nhanh trên mặt nước giúp bạn được tận hưởng không khí mát lành, chiêm ngưỡng toàn vẹn cảnh sắc thiên nhiên nơi đảo ngọc.

 - Ưu điểm: Thời gian di chuyển nhanh, ít gây ra tình trạng say sóng. Có thể vào tận bờ biển.

 - Nhược điểm: Do thiết kế nhỏ nên chỗ ngồi không quá rộng rãi. Bạn nên chọn loại cano mới, hiện đại để đảm bảo an toàn cũng như thoải mái nhất khi di chuyển.

 

Trải nghiệm cảm giác di chuyển bằng cano

Trải nghiệm cảm giác di chuyển bằng cano

 

Di chuyển bằng tàu

Nếu ai thích di chuyển chậm để có thể thư giãn ngắm cảnh, tàu là lựa chọn tuyệt vời.

 - Ưu điểm: Được tận hưởng không khí mát mẻ, di chuyển chậm mang lại cảm giác thư giãn trước khi bắt đầu tour 4 đảo với nhiều hoạt động.

 - Nhược điểm: thời gian di chuyển lâu, dễ bị say sóng mỗi khi tàu neo lại.

 

Di chuyển bằng tàu

Di chuyển bằng tàu

 

Nên mang theo gì khi bắt đầu tour 4 đảo Phú Quốc?

 

Để chuyến du lịch của mình trọn vẹn hơn, bạn nên chủ động chuẩn bị một số vật dụng cá nhân thiết yếu.

 - Kem chống nắng: Nắng ở vùng biển rất gắt và rát, bạn nên bôi kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ làn da của mình.

 - Quần áo, khăn tắm có thể thay mỗi khi tham gia hoạt động dưới nước.

 - Mũ và kính mát: Có thể giúp bạn chống nắng hiệu quả.

 - Điện thoại, máy ảnh: Tuy các đơn vị du lịch đều có dịch vụ chụp ảnh cho du khách nhưng để bắt được bất kì khoảnh khắc nào mình yêu thích, bạn nên chủ động chuẩn bị nhé.

 - Túi chống nước: Vì là tour biển đảo nên 1 chiếc túi chống nước sẽ giúp bảo vệ cho các thiết bị của bạn.

 

Nên mang những vật dụng cần thiết để có trải nghiệm tốt nhất

Nên mang những vật dụng cần thiết để có trải nghiệm tốt nhất

 

Những lưu ý khi đặt tour 4 đảo Phú Quốc.

 

Trước khi bắt đầu hành trình tham quan tour 4 đảo Phú Quốc, có một số lưu ý giúp bạn có chuyến du lịch hoàn hảo hơn.

 - Tìm hiểu tình hình thời tiết trước chuyến đi. Tránh đi vào thời điểm biển động, xuất hiện sóng lớn, đi vào mùa mưa gây thiếu an toàn và có những trải nghiệm chưa trọn vẹn.

 - Chuẩn bị tâm lý cũng như đảm bảo sức khỏe thật tốt trước khi đi để có thể tận hưởng tour một cách thoải mái nhất.

 - Thứ tự của hành trình tham quan 4 đảo sẽ có đổi vị trí cho nhau nếu thời tiết thay đổi, chuyển biến xấu. Tuy nhiên vẫn đảm bảo đi được đầy đủ cả 4 đảo.

 - Bạn nên kiểm tra thông tin thật kỹ về tour cũng như về đơn vị cung cấp tour, để xem mình có phù hợp với lịch trình đó hay không để có điều chỉnh khác thuận tiện hơn.

 

 

Trên đây là tổng quan về tour du lịch Phú Quốc do Suntrip tổng hợp, mong bạn có thể bỏ túi được những kinh nghiệm và chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Ghé thăm 4 hòn đảo nhỏ xinh đẹp này chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xua tan mọi muộn phiền lo âu. Chúc bạn sớm được xách vali lên và có chuyến đi thật vui!

Bài viết cùng danh mục: