Đắm chìm với cảnh đẹp khi lặn san hô Phú Quốc

Được mệnh danh là đảo ngọc của tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trong việc phát triển du lịch cả nước với những cảnh đẹp tuyệt vời của biển đảo cũng như thế giới dưới lòng biển khi lặn san hô Phú Quốc.

Tại đây, du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên. Từ bình minh cho đến hoàng hôn chiều tà, mỗi khoảnh khắc đều mang vẻ đẹp riêng. Bãi cát trắng mịn, nước biển xanh mát và khu rừng bạt ngàn sẽ mang đến nhiều xúc cảm.

lặn san hô phú quốc

Lặn san hô Phú Quốc ở Nam Đảo

Quần đảo An Thới ở Nam đảo là nơi có nhiều địa điểm lặn san hô tuyệt đẹp. Do đó, nơi đây cũng là nơi tập trung khách du lịch nhiều nhất ở Phú Quốc.

Hòn Rùa

Dải san hô ở phía đông hòn Rùa khá dốc. Có độ sâu khoảng 18m do đó chỉ phù hợp với những bạn biết bơi lội. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhờ người hỗ trợ nếu lặn không giỏi. 

Ngược lại, ở phía nam lại có dòng chảy phù sa nên san hô rất phát triển. Không những thế, nhiều loại sinh vật biển khác cũng kéo về đây sinh sống. Do đó khi lặn san hô Phú Quốc tại hòn Rùa chắc chắn bạn sẽ không chỉ nhìn ngắm san hô tuyệt đẹp mà còn thấy được một hệ sinh thái biển phong phú.

lặn san hô phú quốc

Hòn Mây Rút

Sẽ vô cùng đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ hòn Mây Rút khi đến Phú Quốc. Vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc nơi đây luôn là trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách. Nước trong xanh giúp bạn có thể nhìn rõ những rạn san hô nhiều màu sắc cùng các viên đá cuội nhẵn nhụi nhiều hình thù dưới lòng biển.

Hơn hết, tại đây bạn sẽ được nghe kể chuyện về nữ chúa đảo. Bà Bảy Yên cùng gia đình của mình đã sinh sống tại đây hơn 50 năm. Một cuộc đời mạnh mẽ và đầy ắp tình yêu thương, bạn sẽ thấy cuộc sống càng ý nghĩa.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch phú quốc

 

lặn san hô phú quốc

Hòn Thơm

Đây là địa điểm được nhắc đến nhiều nhất khi có tour lặn san hô Phú Quốc. Không chỉ mang một vẻ đẹp huyền ảo của riêng mình, hòn Thơm còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp xiêu lòng người như bãi Nam, bãi Chào, bãi Chướng... Các rạn san hô ở đây khá mềm do đó chỉ nên nhìn ngắm để bảo tồn bạn nhé.

lặn san hô phú quốc

Lặn san hô Phú Quốc ở Bắc Đảo

Bắc đảo có điều kiện lặn san hô tốt nhưng lại không nhiều điểm lặn. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn có những cái tên được gọi sau đây.

Hòn Đồi Mồi

Một trong những điểm lặn san hô Phú Quốc cực tốt với rạn san hô đa dạng. Độ sâu chỉ tầm 12m nên khá an toàn cho những bạn không biết bơi lội.

lặn san hô phú quốc

Hòn Móng Tay

Địa điểm hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho du khách tham quan. Không chỉ sở hữu dải san hô gần bờ rực rỡ mà hòn Móng Tay còn mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Độ sâu chỉ 10m nên chỉ cần úp mặt xuống nước là bạn đã thấy rõ ràng mọi thứ. Tour lặn san hô Phú Quốc của Suntrip đã nơi đây là điểm dừng chân cho du khách tứ phương.

lặn san hô phú quốc

Tour lặn san hô Phú Quốc

Bạn có cơ hội nhìn ngắm 4 hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc: hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài.

Lặn biển ngắm các rạn san hô xinh đẹp tại 2 địa điểm là hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì. Sau đó khám phá đảo Gầm Ghì với nhiều điều thú vị. Hoạt động câu cá giải trí sẽ giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống của các ngư phủ đảo xa.

Thưởng thức các món hải sản ngon miệng tại hòn Mây Rút Ngoài. Dưới bóng dừa, hãy thủ thỉ tâm tình cũng như lắng nghe câu chuyện về nữ chúa đảo.

Ngoài tour lặn ngắm san hô Phú Quốc, Suntrip.vn còn mang đến cho du khách tour câu mực đêm Phú Quốc. Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc tàu chúng ta ra khơi xa. Cảnh vật về đêm tĩnh lặng nhưng nhiều xúc cảm. Bạn sẽ tận tay sờ vào những chú mực to con cũng như được thưởng thức hương vị của biển ngay trên tàu.

Hãy dành cho mình những trải nghiệm tuyệt vời tại Phú Quốc. Đừng bỏ lỡ nhé. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị.

Xem thêm: Các địa điểm ngắm san hô ở Phú Quốc đẹp xiêu lòng người

Bài viết cùng danh mục: