Bạn đã thử lặn ngắm san hô Phú Quốc chưa?

Có lẽ bạn đã từng nghe đâu đó rằng dưới lòng biển là một thế giới xinh đẹp và kỳ diệu được mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Đúng như thế, một thế giới mà ở đó bạn có thể nhìn thấy được những điều chỉ có trong tưởng tượng, những dải san hô với màu sắc tuyệt đẹp hay các sinh vật biển khác nhau bơi lội nhẹ nhàng trước mắt. Đã bao giờ bạn thử lặn ngắm san hô Phú quốc chưa? Không chỉ ở thiên đường biển đảo này mà nước ta còn có nhiều địa điểm tuyệt đẹp khác.

Thiên nhiên ưu đãi cho nước ta những đường bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam cùng với những nơi ngắm san hô đa dạng. Cùng Suntrip.vn khám phá nhé!

 

Côn Đảo

Với hệ sinh thái đa dạng và phong phú, Côn Đảo là một trong những địa điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất nước ta với 16 hòn đảo lớn nhỏ quy tụ cùng một quần thể san hô đầy màu sắc. Bạn chắc hẳn không thể bỏ qua hoạt động thú vị này khi du lịch đến nơi đây và đừng quên thời gian hợp lý cho việc ngắm san hô ở Côn Đảo là vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm.

ngắm san hô phú quốc

Bình Ba

Đảo Bình Ba nằm ở xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa với tên gọi ưa chuộng là đảo Tôm Hùm gắn liền với nghề nuôi tôm hùm của cư dân tại đây. Bên cạnh tôm hùm thì Bình Ba vẫn góp mặt trong top những địa điểm lặn ngắm san hô đẹp xiêu lòng du khách tứ phương. 

Dưới làn nước xanh mát, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của các rạn san hô đang hòa mình vào dòng nước. Hơn thế nữa, du khách còn có thể được hỗ trợ lặn đến các vùng nước sâu hơn để không chỉ là ngắm san hô mà còn ngắm nhìn những sinh vật biển khác bơi lượn đẹp mắt như lặn ngắm san hô Phú Quốc.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch phú quốc

ngắm san hô phú quốc

Bán đảo Sơn Trà

Ai đã từng một lần đến thành phố của những cây cầu thì đừng bỏ lỡ chuyến đi thú vị đến bán đảo Sơn Trà - nơi mà bạn có thể hòa mình vào biển cả và thấy được vẻ đẹp của đại dương.

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20 phút đi xe máy là du khách có thể tham gia hoạt động giải trí lặn biển đầy hấp dẫn. Ngoài việc lặn biển, du khách còn được tham gia các trò chơi trên biển và thưởng thức hải sản ngay trên bờ.

Xem thêm: Nên đi câu cá ở phú quốc vào khi nào?

ngắm san hô phú quốc

 

Cù Lao Chàm

Một địa điểm khác gần Đà Nẵng mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của san hô là Cù Lao Chàm. Với diện tích được bảo tồn gần 5,000 ha mặt nước bao gồm 165 ha rạn san hô nhiều màu sắc và 500 ha của những thảm cỏ biển là nơi sinh sống của nhiều hải sản tại đây. Hệ động thực vật phong phú sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh tuyệt vời khi tham gia hoạt động lặn ngắm san hô tại Cù Lao Chàm.

ngắm san hô phú quốc

Phú Quốc và tour lặn ngắm san hô Phú Quốc

Với nhiều tên gọi ưu ái như thiên đường nhiệt đới, thiên đường biển đảo… Phú Quốc đã và đang trở thành một địa điểm du lịch phát triển mạnh nhất cả nước, đặc biệt là vẻ đẹp của sự huyền bí và bao la của các rạn san hô ở từng hòn đảo như Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Gành Dầu hay Cửa Cạn.

ngắm san hô phú quốc

Vì địa hình khá nhiều đảo nên biển khá cạn, chỉ dao động từ 10m - 12m nên khá dễ dàng cũng như an toàn để du khách lặn ngắm san hô Phú Quốc. Rạn san hô nhiều màu sắc rực rỡ hòa quyện cùng dòng chảy nhẹ nhàng sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị với các hình ảnh dưới lòng biển đầy chân thực.

Thông tin chi tiết Tour 

Tour lặn ngắm san hô Phú Quốc

Để dễ dàng đến Phú Quốc và tham gia hoạt động tuyệt vời này, bạn có thể tham khảo tour lặn ngắm san hô Phú Quốc tại Suntrip.vn. Không chỉ đến Hòn Móng Tay để ngắm san hô, câu cá trên bờ biển, du khách còn được tham quan 4 hòn đảo nổi bật ở đây như hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài cũng như thưởng thức các món hải sản tươi ngon dưới bóng dừa rầm rì trên bãi cát trắng mịn màng.

Suntrip.vn tổ chức tour lặn ngắm san hô Phú Quốc mỗi ngày. Vì thế bạn đừng lo lắng nhiều với quỹ thời gian bận rộn của mình. Chỉ cần dành 2 ngày cuối tuần là bạn có thể đặt chân và khám phá thiên đường du lịch này cùng bạn bè và người thân của mình rồi. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đầy thú vị.

Xem thêm tại :Tour 4 Đảo Phú Quốc 

Bài viết cùng danh mục: