Cùng Xem Hành Trình Đến Tour 4 Đảo Phú Quốc Có Gì Thú Vị

Chuyến du lịch khám phá tour 4 đảo Phú Quốc có gì? Tại sao du khách nào cũng không muốn bỏ lỡ tour khi đến với Phú Quốc? Bài viết của Suntrip sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này cũng như thu lượm thêm những thông tin, kinh nghiệm bổ ích để có hành trình thú vị nhất.

 

Cùng xem hành trình đến tour 4 đảo Phú Quốc có gì thú vị?

Cùng xem hành trình đến tour 4 đảo Phú Quốc có gì thú vị?

 

Một số điều cần biết khi tham gia tour 4 đảo Phú Quốc.

 

Để có chuyến du lịch trọn vẹn nhất, các bạn nên note lại những lưu ý, điều cần quan tâm trước khi đến với hành trình tham quan tour 4 đảo ở Phú Quốc.

 - Tour 4 đảo Phú Quốc sẽ là tour đi trong ngày, thường bắt đầu hành trình từ 8-9h và kết thúc vào khoảng 16-17h hàng ngày (tuỳ đơn vị tour).

 - Các đơn vị cung cấp dịch vụ tour sẽ đón khách tại thị trấn Dương Đông, du khách nên đặt khách sạn/resort đêm nghỉ tại thị trấn để tiện đi đảo vào ngày hôm sau.

 - Dịch vụ ăn uống chỉ bao gồm bữa trưa, du khách nên ăn sáng trước khi tham gia hành trình để đảm bảo đủ sức khoẻ chơi cả ngày dài.

 - Tour 4 đảo Phú Quốc đẹp nhất khi vào mùa khô tầm từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm, thời tiết ít mưa, biển xanh thuận lợi để lặn biển, ngắm san hô, bơi lội,...

 - Dịch vụ lặn biển có mũ chụp không nằm trong tour, nếu du khách muốn trải nghiệm hoạt động này sẽ tự đặt thêm.

 

Tour 4 đảo Phú Quốc có gì? Gồm những điểm tham quan nào?

Tour 4 đảo Phú Quốc có gì nổi bật, đặc sắc mà du khách thích thú, không thể bỏ qua đến vậy? Chắc chắn là nhờ cảnh đẹp hùng vĩ mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng Nam Phú Quốc rồi. 4 hòn đảo nhỏ xinh đẹp gồm Hòn Thơm, Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút là nơi sẽ giúp du khách có thể đắm chìm vào biển cả thiên nhiên.


Hòn Thơm

Để đến được Hòn Thơm, du khách sẽ di chuyển bằng cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Đây là điểm đến đầu tiên trong hành trình và cũng được du khách mong ngóng nhiều nhất. Ngồi trên cabin cáp treo, sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng toàn bộ trời Nam đảo Phú Quốc thu nhỏ ngay dưới chân mình.

 

Mở rộng tầm mắt ngắm nhìn Phú Quốc bằng cáp treo tại hòn Thơm

Mở rộng tầm mắt ngắm nhìn Phú Quốc bằng cáp treo tại hòn Thơm

Hòn Thơm sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, bãi cát trắng mịn trải dài bao trọn mặt biển trong veo, rặng dừa nghiêng mình tỏa bóng mát. Nơi đây cũng là thiên đường với những bạn trẻ đam mê chụp hình check-in.

 

Hòn Gầm Ghì

Là hòn đảo xinh đẹp với những rặng san hô đầy màu sắc, Hòn Gầm Ghì được mệnh danh là Vương Quốc San Hô. Khi trải nghiệm lặn biển và ngắm san hô ở đây, du khách đã được chuẩn bị sẵn các vật dụng đảm bảo an toàn như áo phao, ống thở, chân bơi vịt, kính lặn,...

 

Trải nghiệm lặn ngắm san hô cực kỳ hấp dẫn tại hoàn Gầm Ghì

Trải nghiệm lặn ngắm san hô cực kỳ hấp dẫn tại hoàn Gầm Ghì

 

Hòn Móng Tay

Ghé đến Hòn Móng Tay, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuy còn hoang sơ nhưng chắc chắn sẽ khiến lòng người ngây ngất. Nơi đây nổi tiếng với chiếc cầu gỗ mộc dài dẫn ra biển, bên dưới là mặt nước xanh ngọc bích trong veo, sạch sẽ khiến người ra cảm giác có thể nhìn được tận đáy đại dương.

Đây còn là nơi rất được các bạn trẻ săn đón, là địa điểm check-in lý tưởng với miền cát trắng mịn như nhung, nước biển xanh ngắt cùng những tảng đá có hình thù độc đáo. Du khách còn được hướng dẫn viên hỗ trợ chụp ảnh, đảm bảo có những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

 

Hòn Móng Tay vẻ đẹp thuần túy từ thiên nhiên Phú Quốc

Hòn Móng Tay vẻ đẹp thuần túy từ thiên nhiên Phú Quốc

 

Hòn Mây Rút

Là một trong những hòn đảo lớn nơi đây, Hòn Mây Rút sở hữu bãi biển dài nhất trong 4 đảo nhỏ của Phú Quốc, không khí cực kỳ trong lành và yên tĩnh. Đây cũng là địa điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách khi ghé đến.

Ngoài hoạt động tắm biển, du khách còn được check-in cùng xích đu, võng trắng đặc biệt nổi tiếng nơi đây. Cảm giác nằm dưới những bóng cây xanh trải dài, nghe tiếng sóng vỗ cùng gió biển thổi vào, chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, trút bỏ được mọi muộn phiền lo âu.

 

Nơi check in nổi tiếng tại hòn Mây mà bạn không nên bỏ qua

Nơi check in nổi tiếng tại hòn Mây mà bạn không nên bỏ qua

 

Những trải nghiệm thú vị trong tour du lịch 4 đảo Phú Quốc

Khám phá xong hành trình tour chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú, vì những trải nghiệm đều đặc biệt thú vị.

 - Được câu cá truyền thống như ngư dân địa phương, du khách sẽ được cung cấp dụng cụ câu và mồi câu.

 - Lặn biển, ngắm san hô với kính bơi, áo phao, ống thở, chân bơi vịt,... được chuẩn bị sẵn sàng.

 - Được di chuyển bằng cáp treo vượt biển và ngắm nhìn toàn bộ cảnh vật từ trên cao.

 - Mang về những bức ảnh, thước phim “xịn sò” khi đến những bãi biển và hòn đảo đẹp như thiên đường.

 - Được thưởng thức hải sản tươi ngon cùng đặc sản nổi tiếng thuộc về Phú Quốc.

 - Được ngắm hoàng hôn sau khi kết thúc hành trình dài với nhiều hoạt động.

 

 

Qua bài chia sẻ trên Suntrip đã phần nào giải đáp các thắc mắc tour 4 đảo Phú Quốc có gì thú vị, giúp các bạn thêm nhiều kinh nghiệm để bắt đầu chuyến đi rồi. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng, mong rằng các bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ, nhiều kỷ niệm đáng nhớ và mang về thật nhiều bức hình đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết cùng danh mục: