Bí kíp để lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

Lặn biển ngắm san hô Phú Quốc là một trong những hoạt động được ưa chuộng nhất Phú Quốc.Và nơi đây được biết đến với tên gọi khác là Đảo Ngọc. Phải dùng tên gọi này mới mô tả hết được vẻ đẹp cũng như sự quý hiếm của nơi đây. Không chỉ là biển đảo mà bạn còn có thể khám phá được thế giới dưới lòng biển. 

Vẻ đẹp của san hô tại Phú Quốc

Thiên nhiên ưu đãi cho Phú Quốc với bốn bề là biển và đảo. Không những thế, khí hậu nắng ấm quanh năm tạo điều kiện cho thế giới đại dương càng trở nên phát triển. Những rạn san hô nhiều màu sắc hình thù cùng với các sinh vật biển đang lớn dần. Có những vị trí san hô rậm rạp ngay sát bờ giúp du khách nhìn rõ mọi thứ.

Xem thêm: Bí kíp để lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

Lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc

Một số bí kíp giúp bạn lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

Bơi giỏi và bơi chưa giỏi

Lặn biển ngắm san hô Phú Quốc khá đơn giản với kính, ống thở và chân vịt. Nếu bạn là người bơi lặn giỏi thì việc khám phá càng trở nên thú vị. Bởi càng ra xa và lặn sâu thì thế giới dưới nước càng rực rỡ muôn màu. Nếu bạn là người bơi chưa giỏi thì nên đi cùng người hướng dẫn hoặc chỉ lặn ở những chỗ nông, có mực nước thấp. Điều này giúp đảm bảo sự an toàn cho bạn và người đồng hành.

Nếu bạn không biết bơi thì hãy tham gia ở khu vực hòn Gầm Ghì. Nơi đây có mật độ dày đặc đến nỗi chỉ cần úp mặt xuống nước là thấy rõ mọi thứ. Nên tìm một người bạn đồng hành biết bơi lặn giỏi để đi cùng bạn nhé.

Xem thêm: https://suntrip.vn/blogs/news/lan-ngam-san-ho-tai-phu-quoc-va-seawalker-co-gi-khac-biet

Lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc

Địa điểm lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

Biển ở Phú Quốc rất trong nên san hô càng trở nên rực rỡ hơn qua mặt nước. Càng đi sâu xuống đáy biển, thế giới đại dương càng huyền bí và cuốn hút. San hô có mặt khắp mọi ngóc ngách của Phú Quốc nhưng nổi bật nhất là 4 hòn đảo xinh đẹp có tên hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút Ngoài và hòn Mây Rút Trong.

Mỗi một hòn đảo đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng đầy mê hoặc. Vị trí của chúng cách xa trung tâm nên rất ít dân cư sinh sống. Điều này góp phần giữ gìn vẻ hoang dã vốn có từ lúc sơ khai hình thành. Do đó, dù là quang cảnh hay các rạn san hô đều được bảo tồn cho đến hôm nay. 

Xem thêm: Kinh nghiệm lặn ngắm san hô Phú Quốc 

Lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc

Nên đi tự túc hay tham gia tour lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

Nếu bạn muốn đi tự túc thì sẽ tốn khá nhiều chi phí để mua sắm dụng cụ. Mặc khác, bạn không nắm rõ địa hình hay thông tin nên sẽ mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Việc thuê tàu hay cano để đến các vị trí ngắm san hô cũng không rẻ nếu bạn đi ít người. Do đó, tham gia tour lặn biển ngắm san hô Phú Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian.

 

Tour lặn biển ngắm san hô Phú Quốc của Suntrip.vn

Suntrip.vn thiết kế tour lặn ngắm san hô nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Thời gian diễn ra mỗi ngày giúp bạn linh hoạt thời gian tham gia. 

Tour của Suntrip.vn có nhiều hoạt động khác nhau để du khách có thể thoải mái khám phá vẻ đẹp của Phú Quốc. Hoạt động chính ngắm san hô diễn ra ở hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì. Đây là hai địa điểm có san hô cực đẹp cũng như phong cảnh tuyệt vời. 

Chi tiết tour lặn san hô phú quốc, quý khách vui lòng xem tại đây: https://suntrip.vn/blogs/news/lan-ngam-san-ho-o-phu-quoc-co-gi-hap-dan

Lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc

Lịch trình của tour lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

8h00 Xe đưa rước đón du khách tại resort/ khách sạn. Nếu bạn ở xa thị trấn Đông Dương thì sẽ đón bạn vào lúc 7h30.

9h00 Cập cảng An Thới. Giới chung về lịch trình và tham gia câu cá giải trí. Nếu bạn thích có thể tham gia đi bộ ngắm san hô ở công viên san hô Phú Quốc. Hoạt động này không nằm trong tour của Suntrip.vn.

Sau đó khám phá hòn Gầm Ghì và hòn Móng Tay cùng với hoạt động ngắm san hô. Thời gian không giới hạn do đó bạn hãy thoải mái vùng vẫy nhé.

12h00 Dùng bữa trưa tại hòn Mây Rút Ngoài dưới bóng dừa xanh mát. Sau đó bạn có thể dạo quanh đảo hoặc ngủ trưa trên chiếc võng đua đưa.

Tiếp đến là khám phá hòn Mây Rút Trong với làn nước xanh biếc. Đừng bỏ lỡ câu chuyện về nữ chúa đảo duy nhất cùng gia đình của bà.

15h00 Quay trở lại cảng An Thới và đi đến bãi Sao để tắm và dạo biển. Tour sẽ kết thúc vào lúc 17h00 và xe của Suntrip.vn sẽ chở bạn về nơi cư trú.

Đừng ngần ngại đăng ký tour lặn ngắm san hô nhiều hấp dẫn để khám phá vẻ đẹp huyền bí của đại dương.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch phú quốc 

Bài viết cùng danh mục: