Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Nếu chúng ta đã quá quen thuộc vào nhịp sống ồn ào phố thị trên mặt đất, thì bạn đã có bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày mình khám phá được thế giới đại dương bao la. Hay đôi khi chỉ vì mình không biết bơi lội nên sẽ không có cơ hội. Đừng lo lắng! Thiên đường du lịch của nước ta sẽ mang đến tour lặn ngắm san hô ở Phú Quốc hấp dẫn. Không chỉ là tận mắt thấy mà bạn còn có thể chạm tay vào từng dải san hô thực sự. 

Vâng! Ngay dưới lòng biển, dưới làn nước mát xanh biếc của các hòn đảo xinh đẹp. Chỉ cần 1 ngày để khám phá, Suntrip.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ hơn thế.

 

Tham gia lặn ngắm san hô ở Phú Quốc như thế nào?

Suntrip.vn không chỉ thiết kế và cung cấp tour lặn ngắm san hô ở Phú Quốc. Ngoài ra còn có tour hòn Móng Tay, tour Nam đảo hay câu mực đêm trên biển. Tuỳ vào nhu cầu của mà bạn có thể chọn cho mình những tour thích hợp. Nếu thời gian nghỉ ngơi ở Phú Quốc dài, bạn nên trải nghiệm đa dạng các chuyến đi để thấy được thiên đường vốn dĩ luôn có thật, chỉ là chúng ta chưa có cơ hội đặt chân đến và chạm thử mà thôi.

Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

Xem thêm: Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc

 

Nội dung chính của tour lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

Khám phá 4 hòn đảo xinh đẹp nổi bật của Phú Quốc. Đó là hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài. Các hòn đảo này đều nằm xa trung tâm đảo Phú Quốc nên rất ít dân cư sinh sống. Và đây mới chính là điểm thú vị mà bạn cần biết. Vì ít dân cư nên hầu như các cảnh vật tại 4 hòn đảo này đều giữ được vẻ đẹp hoang sơ như thuở hình thành ban đầu. Sự mộc mạc, giản dị hay độc đáo của tạo hoá đều tái hạn rõ ràng qua từng chi tiết.

Các mỏm đá nhiều hình thù khá lạ nhờ vào bàn tay tuyệt diệu của biển khơi. Từng cơn sóng xô vào bờ theo thời gian tạo ra những hình thù độc đáo. Đừng bỏ lỡ cơ hội leo lên cao trên các mỏm đá nhấp nhô để thấy biển đẹp nhường nào.

Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

Câu cá giải trí là hoạt động không thể bỏ lỡ của tour lặn ngắm san hô ở Phú Quốc. Thuỷ thủ đoàn của Suntrip.vn sẽ hướng dẫn cho bạn những nơi tập trung nhiều cá. Sẽ cực kỳ thú vị khi chính tay bạn câu những chú cá của riêng mình. Bạn có thể thả lại chúng về biển nếu muốn. Và bạn cũng sẽ hiểu được phần nào cuộc sống của những ngư phủ xa xôi.

Trong thời gian câu cá giải trí, bạn có thể tham gia một hoạt động khác. Đó là SEAWALKER - một hoạt động đi bộ ngắm san hô thú vị. Thay vì bơi lội thì bạn chỉ cần đi bộ là có thể thấy được cuộc sống hàng ngày của hệ sinh vật biển dưới đáy đại dương. Hoạt động này thích hợp cho những ai không biết bơi lội hoặc không muốn bơi lội. Đây là hoạt động tại công viên san hô, không nằm trong tour lặn ngắm san hô ở Phú Quốc.

Xem thêm: Tour cano Phú Quốc trong thời điểm đẹp nhất tại thiên đường biển đảo

seawalker

Hoạt động này không bắt buộc và trong tour của Suntrip.vn đã có sẵn hoạt động lặn ngắm san hô tại các địa điểm có sẵn. Vì thế bạn hãy thoải mái tận hưởng mọi hoạt động nếu cảm thấy thích thú nhé.

 

Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc tại hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì

Đây sẽ là hoạt động yêu thích của nhiều du khách khi tham gia tour. Các dải san hô trải dài từ bờ đến tận khơi xa sẽ mang đến nhiều vẻ đẹp khác nhau. Mực nước chỉ dao động từ 10m - 20m gần bờ cùng mật độ san hô dày đặc giúp bạn khám phá một cách dễ dàng.

Hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì là hai trong nhiều hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc. Cảnh vật thiên nhiên như một bức tranh hoạ thuỷ mà khó có nơi nào có được. Do đó, bên cạnh lặn ngắm san hô dưới đáy biển hãy cùng gia đình và bạn bè dành thời gian khám phá bãi cát trắng, hàng dừa thẳng tắm hay những mỏm đá độc đáo cũng như có những bức hình ấn tượng.

Thông tin chi tiết tour lặn ngắm san hô phú quốc : https://suntrip.vn/tour/tour-lan-bien-ngam-san-ho-phu-quoc/

 

Tắm biển và dạo biển tại bãi Sao

Bãi Sao là bãi biển cát trắng đẹp nhất thiên đường biển đảo Phú Quốc. Vẻ đẹp của nước biển xanh như ngọc bích cùng bãi cát mịn trải dài luôn thu hút khách du lịch tứ phương đến đây để tận hưởng hương vị của biển cũng như trải mình dưới ánh nắng ấm áp. Rất nhiều đôi tình nhân đã chọn nơi này làm điểm chụp hình cưới. Background cực xịn như thế này chắc hẳn bạn cũng không nỡ chối từ, đúng không?

Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

 

Khi nào thì tham gia tour lặn ngắm san hô ở Phú Quốc?

Tour lặn ngắm san hô ở Phú Quốc được thực hiện mỗi ngày. Do đó, bạn chỉ cần lựa chọn một ngày trong lịch trình nghỉ dưỡng của mình là có thể tham gia tour trọn vẹn. Trong trường hợp biển động cũng như thời tiết xấu, chúng tôi sẽ dời ngày. Điều này nhằm đảm bảo sự an toàn cho bạn và mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Các dụng cụ câu cá, lặn ngắm san hô đều được Suntrip.vn chuẩn bị. Vì thế hãy lên lịch và vi vu đến Phú Quốc ngay hôm nay.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch phú quốc 

Bài viết cùng danh mục: