Khám Phá Chuyến Du Lịch Tour 4 Đảo Ở Phú Quốc Cực Kỳ Thú Vị

Chuyến du lịch đến hòn đảo lớn nhất Việt Nam sẽ hoàn hảo hơn với tour 4 đảo ở Phú Quốc, hiện đang là xu hướng mà giới trẻ chắc chắn không thể bỏ qua. Cùng Suntrip khám phá những điều thú vị trong lịch trình vi vu hot nhất 2022 này nhé.

 

Hành trình khám phá tour 4 hòn đảo đẹp nhất tại Phú Quốc

 

Chắc hẳn các bạn đều từng ít nhất 1 lần nghe nhắc đến 4 hòn đảo nhỏ phía Nam đảo Phú Quốc. Đây là lịch trình du khách không thể bỏ qua khi lựa chọn Phú Quốc là điểm dừng chân cho kì nghỉ dưỡng mùa hè. Hãy cùng trải nghiệm và khám phá 4 hòn đảo nhỏ đẹp nhất nơi đây.

 

Hòn Gầm Ghì (Dăm Ngang)

Tuy còn hoang sơ nhưng đây là hòn đảo nhỏ rất đẹp của Phú Quốc. Nổi bật với hoạt động ngắm san hô, lặn biển. Nơi đây hội tụ đầy đủ biển xanh, cát trắng, nắng vàng, ai mê chụp hình sống ảo hay yêu thích du lịch nghỉ dưỡng, cần sự tĩnh lặng và muốn thả mình trên biển thì Dăm Ngang thực sự là thiên đường.

 

Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng hòn Gầm Ghì (Dăm Ngang) - Phú Quốc

Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng hòn Gầm Ghì (Dăm Ngang) - Phú Quốc

 

Hòn Móng Tay

Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp mê ly với những khối đá to nằm ngay sát biển, xen kẽ là những bụi cây xanh ngắt cùng mặt nước biển xanh mát. Hòn Móng Tay có nhiều hoạt động giải trí nổi bật như câu cá, tắm biển, ngắm san hô hay những loài sinh vật biển sống gần bờ.

Bên cạnh đó khách du lịch có thể tổ chức thêm các hoạt động như mở tiệc BBQ, cắm trại, lửa trại,... phù hợp với team building của các công ty vào kì nghỉ dưỡng mùa hè. Ngoài ra ai mê hoàng hôn thì Hòn Móng Tay là một lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn đam mê này.

 

Các hoạt động câu cá trong tour 4 đảo Phú Quốc tại hòn Móng Tay

Các hoạt động câu cá trong tour 4 đảo Phú Quốc tại hòn Móng Tay

 

Hòn Mây Rút Phú Quốc

Sở hữu bãi biển dài nhất trong 4 đảo nhỏ, Hòn Mây Rút rất thích hợp để tắm biển. Cũng là nơi du khách thu về được nhiều những tấm ảnh sống ảo ưng ý nhất. Dừng chân nơi đây để khách du lịch thoải mái ăn uống, tắm biển, ngắm san hô và chụp hình.

Một điểm cộng cho Hòn Mây Rút nữa khi trên đảo có quán bar mini, du khách vừa thưởng thức đồ uống thơm mát vừa ngắm biển rất là “chill". Bên cạnh đó, nơi đây còn là một địa điểm sống ảo lý tưởng dành cho chị em.

 

Hòn Mây Rút Phú Quốc nơi check in sống ảo dành cho chị em phụ nữ

Hòn Mây Rút Phú Quốc nơi check in sống ảo dành cho chị em phụ nữ

 

Hòn Thơm

Đến Hòn Thơm du khách có thể trải nghiệm hoạt động câu cá truyền thống của ngư dân Phú Quốc, để hiểu hơn về con người nơi đây. Ngoài ra dịch vụ đi bộ dưới đáy biển tại công viên bảo tồn san hô cũng rất được du khách quan tâm.

 

Nên chọn đi tour 4 đảo ở Phú Quốc bằng cano hay bằng tàu?

 

Tour cano hay tour bằng tàu đều có điểm khác biệt, điều này cũng tạo nên sự chênh lệch về giá cả giữa các chương trình tour. Các bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp nhất thông qua những tổng hợp của Suntrip.

 

Tổng quan:

 - Tour cano 4 đảo Phú Quốc: Đây là lựa chọn phù hợp cho những du khách thích cảm giác mạnh, được trải nghiệm lướt sóng trên mặt biển, thời gian di chuyển nhanh chóng và không bị say sóng. Tuy nhiên chỉ phù hợp với những du khách trẻ, để đảm bảo sức khỏe và an toàn, không khuyến khích trẻ em dưới 2 tuổi và người lớn trên 60 tuổi tham gia.

 - Tour 4 đảo Phú Quốc bằng tàu: Thời gian di chuyển sẽ lâu hơn so với cano tuy nhiên trên tàu không gian sẽ rộng, được trang bị bàn ăn, ghế và nhà vệ sinh, du khách có thể sử dụng để thay đồ trên tàu.

 

Tour cano 4 đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác mới lạ

Tour cano 4 đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác mới lạ

 

Đặt tour 4 đảo ở Phú Quốc như thế nào?

 

Có 2 dạng phổ biến trong tour 4 đảo ở Phú Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm, gồm tour của công ty lữ hành sẽ tham quan 4 đảo trong ngày và tour dài ngày cho khách hàng muốn khám phá kĩ hơn về 4 đảo. Tuỳ vào lịch trình của chuyến đi mà du khách có thể lựa chọn cho mình 1 tour hợp lý nhất.

Hiện tại có rất nhiều hình thức đặt tour như đặt online trên các trang web/ứng dụng, đặt qua đại lý du lịch hoặc đến và mua trực tiếp. Tuy nhiên, đặt trước sẽ giúp chúng ta chủ động hơn rất nhiều.

 

Đặt tour 4 đảo Phú Quốc tại Suntrip

Đặt tour 4 đảo Phú Quốc tại Suntrip

 

Những kinh nghiệm khi đặt tour 4 đảo Phú Quốc

 

Các bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm đặt tour 4 đảo ở Phú Quốc:

 - Các bạn hãy kiểm tra thông tin thật kỹ về tour vì một số tour sẽ đón khách tại sân bay Phú Quốc rồi mới bắt đầu chuyến hành trình du lịch.

 - Giá cả đã bao gồm vé máy bay hay chưa?

 - Tình hình thời tiết thay đổi xấu sẽ khiến hành trình khám phá 4 đảo bị thay đổi.

 -  Địa điểm ăn uống có khớp với nội dung trong tour hay không?

 - Tại Phú Quốc ẩm thực đa dạng, giá cả lại hợp túi tiền, các loại hải sản cực kỳ thu hút du khách về đêm. Có nhiều đặc sản các bạn không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc như gỏi cá trích, canh nấm cùng các loại đặc sản địa phương khác,... Ngoài ra du khách có thể mua ngọc trai, nước mắm Phú Quốc và không thể thiếu một chút quà lưu niệm địa phương.

 

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu cho bạn các địa điểm du lịch trong tour 4 đảo ở Phú Quốc. Nếu các bạn có nhu cầu du lịch Phú Quốc hãy liên hệ đến Suntrip để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

 

 

Bài viết cùng danh mục: