Tour 4 đảo Phú Quốc Suntrip.vn

Nếu bạn đang băn khoăn điểm đến cho chuyến du lịch sắp tới thì Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể đi du lịch tự túc hoặc tham gia tour 4 đảo Phú Quốc Suntrip.vn. Cùng tham khảo cách du lịch nào là phù hợp với bạn nhé.

Du lịch tự túc đến 4 đảo Phú Quốc

Mọi người thường chọn xe hay máy bay khi di chuyển đến Phú Quốc. Các bạn trẻ thì thường chọn xe máy để tiện đi phượt nhiều nơi. Nhưng hình thức này chỉ phù hợp khi bạn có khoảng thời gian nghỉ dài ngày. Còn nếu bạn đã đi làm thì phương tiện là máy bay hoặc xe khách là tốt nhất nhé.

Để chuyến du lịch trở nên dễ dàng, bạn nên chuẩn bị mọi thứ khi ở nhà. Như đặt vé máy bay, phòng ở, đặt tour (nếu chọn tour du lịch như tour 4 đảo Phú Quốc Suntrip.vn) hoặc tìm hiểu các địa điểm du lịch, vui chơi nếu đi tự túc.

Ưu điểm của đi tự túc là bạn có thể chủ động về thời gian và điểm đến. Tuy nhiên, với một nơi mà việc di chuyển là tàu/cano như Phú Quốc thì bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để tìm bến cảng hay chi phí tăng lên do mỗi lần di chuyển là phải thuê tàu hoặc cano để chuyên chở. 

Khuyết điểm nữa là bạn không hiểu rõ về biển. Các hoạt động vui chơi trên biển phải tùy thuộc vào kinh nghiệm cũng như người biết rõ các thông tin chi tiết. Điều này sẽ làm bạn mất nhiều thời gian hơn là tận hưởng vẻ đẹp của Phú Quốc.

Xem thêm: Review tour 4 đảo Phú Quốc tự túc cho các bạn lần đầu du lịch

Tour 4 đảo Phú Quốc

Du lịch tour 4 đảo Phú Quốc Suntrip.vn

Chỉ cần 1 ngày trong hành trình của mình, bạn có thể tận hưởng các vẻ đẹp của nơi đây. Tour 4 đảo Phú Quốc được thiết kế với nhiều hoạt động vui chơi khác nhau. Bên cạnh khám phá vẻ đẹp của các hòn đảo xa bờ, bạn còn tham gia câu cá, tắm biển và lặn ngắm san hô. 

Ưu điểm của tour 4 đảo Phú Quốc Suntrip.vn là bạn không cần chuẩn bị nhiều. Các dụng cụ cho câu cá hay lặn ngắm san hô đều được Suntrip.vn sắp xếp. Hướng dẫn viên là người bản địa nên có rất nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức về từng hòn đảo, từng bãi biển nơi đây nên sẽ mang đến cho bạn nhiều câu chuyện lý thú hay hướng dẫn bạn câu cá, lặn biển một cách chuyên nghiệp và an toàn.

Xem thêm: Địa điểm chụp hình đẹp khi đi tour 4 đảo Phú Quốc

Tour 4 đảo Phú Quốc

Lịch trình tham quan tour 4 đảo Phú Quốc Suntrip.vn 

8h00 sáng xe của Suntrip.vn sẽ đón bạn tại khách sạn/ resort hoặc điểm đón.

9h00 chúng ta sẽ cập bến tại địa điểm câu cá. Thuỷ thủ đoàn sẽ chỉ cho bạn những vách đá tập trung nhiều cá. Bạn chỉ cần sử dụng cần câu và kiên nhẫn là có thể mang về cho mình chiến lợi phẩm tốt nhất.

Sau đó là trải nghiệm lặn ngắm san hô tại 2 địa điểm phía Nam của đảo. Với hơn 17 loại san hô hải quỳ cứng mềm khác nhau, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp của đại dương một cách chân thật nhất. Mặc khác, bạn còn có thể chạm tay vào các sinh vật biển đang bơi lội trong nước.

12h00 mọi người sẽ cùng nhau dùng bữa trưa trên nhà hàng nổi. Cảm giác vừa ăn vừa lênh đênh trên biển sẽ thật thú vị nếu bạn có người đồng hành. 

Vào khoảng 14h00 chúng ta sẽ có mặt ở Bãi Sao. Đây là bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc bạn nên đến một lần. Làn nước trong xanh, bãi cát mịn trải dài chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một background xinh đẹp với những shoot hình xuất sắc nhất. Hãy tắm biển và dạo biển cùng mọi người để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Xem thêm : Cẩm nang khi đi du lịch phú quốc từ A-Z

Tour 4 đảo Phú Quốc

17h00 xe sẽ đưa mọi người về khách sạn để nghỉ ngơi, tắm rửa. Hãy lên dây cót tinh thần để tham gia hoạt động câu cá đêm trên biển. Đây là lúc bạn ngắm hoàng hôn chiều tà và lắng nghe cuộc sống của biển khi về đêm. Mọi thứ có vẻ tĩnh lặng nhưng hoạt động sống của hệ sinh thái biển chỉ mới bắt đầu.

Ngoài ra Suntrip.vn còn thiết kế tour câu mực đêm trên biển. Bắt đầu từ 16h đến 22h mỗi ngày. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian của biển cả bao la, có thể tham gia tour này nhé.

Bài viết cùng danh mục: