Địa điểm chụp hình đẹp khi đi tour 4 đảo Phú Quốc

Chụp ảnh ở đâu khi đi tour 4 đảo Phú Quốc? Phú Quốc không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người đặc biệt là khách du lịch. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới với khí hậu nắng ấm quanh năm. Thời gian du lịch lý tưởng là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau vì đây là mùa khô. Nắng nhẹ, biển lặng, sóng ít là điều kiện lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời.

Tuy nhiên, thời điểm từ tháng 4 đến tháng 9 là mùa hè nên lượng khách du lịch rất đông. Do đó, bạn có thể chọn cho mình thời điểm thích hợp để vi vu đến đây. Chắc chắn, bạn sẽ có những shoot hình cực đẹp với phong cảnh ấn tượng của Phú Quốc.

 

Đi tour 4 đảo Phú Quốc chụp ảnh ở đâu?

Bạn có thể tham quan 4 hòn đảo đẹp của Phú Quốc khi tham gia tour lặn biển ngắm san hô Phú Quốc. Trong đó có hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài. Bên cạnh tham quan cảnh đẹp bạn còn tham gia hoạt động câu cá, lặn biển rất thú vị.

Và tất nhiên, mỗi một hoạt động, mỗi một địa điểm đều là một background cực đẹp để bạn thỏa sức sáng tạo tay nghề chụp ảnh của mình. Thiên nhiên đã chuẩn bị xong, còn bạn thì sao?

Xem thêm: Review tour 4 đảo Phú Quốc tự túc cho các bạn lần đầu du lịch

Địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc

Địa điểm và hoạt động cụ thể khi đi tour 4 đảo Phú Quốc

Hòn Móng Tay là địa điểm đầu tiên chúng ta dừng chân. Vẻ đẹp thơ mộng với làn nước biển xanh biếc như mùa ngọc bích làm tôn thêm vẻ huyền bí của nơi này. Bạn sẽ bất ngờ với sự yên tĩnh vốn có của hòn đảo. Nơi mà chỉ có tiếng gió cùng âm thanh của biển hòa quyện thành một thể thống nhất. Nếu muốn xa rời phố thị và muốn 1 mình thì hòn Móng Tay là dành cho bạn.

Địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc

Hòn Gầm Ghì hay còn gọi là hòn Dăm Ngang. Được xuất hiện nhiều trong các tour du lịch tham quan Phú Quốc bởi nơi đây nổi tiếng với mật độ san hô dày đặc. Khi đi tour 4 đảo Phú Quốc, hòn Gầm Ghì sẽ là địa điểm để bạn khám phá vẻ đẹp của đại dương. Độ sâu chỉ dao động từ 10m - 12m nên khá an toàn cho những bạn chưa biết bơi giỏi. Để không bỏ lỡ hệ sinh thái biển đa dạng, bạn nên nhờ người hỗ trợ lặn sâu và ra xa hơn để thấy được điều kỳ diệu nhé.

Hòn Mây Rút Ngoài là điểm dừng chân dùng bữa trưa khi đi tour 4 đảo Phú Quốc. Dưới bóng dừa mát mẻ trưa hè, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon đặc sản. Cùng nhau trò chuyện và ngắm khung cảnh tuyệt vời của biển xanh. Hơn hết là lắng đọng khi nghe câu chuyện về nữ chúa đảo duy nhất đã sống tại đây hơn 50 năm cùng gia đình nhỏ của mình. Bà Bảy Yên - người được nhớ đến nhiều nhất khi du khách tham quan Phú Quốc.

Hòn đảo cuối cùng trong tour là hòn Mây Rút Trong. Nước biển trong xanh sẽ thu hút bạn ngay tức thì. Hòa mình với dòng nước trong veo và có những shoot hình cực chất tại đây nhé.

Xem thêm: Địa điểm chụp hình đẹp khi đi tour 4 đảo Phú Quốc

Địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc

Hoạt động khi đi tour 4 đảo Phú Quốc

Câu cá giải trí là một trong những hoạt động thú vị. Thủy thủ đoàn sẽ chỉ điểm cho bạn những vị trí có nhiều cá. Và bạn chỉ cần đặt cần câu theo hướng dẫn cùng với sự cố gắng của bản thân là sẽ có được thu hoạch xứng đáng.

Lặn ngắm san hô tại hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì. Đây là hoạt động vô cùng phong phú cũng như được lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ khám phá vẻ đẹp của tạo hóa mà còn bạn còn được tận tay chạm vào những sinh vật biển đang tung tăng bơi lội trong làn nước mát.

Hoạt động SEAWALKER là hoạt động mới mẻ dành cho những ai không biết bơi lội nhưng vẫn muốn khám phá thế giới đại dương bao la. Tại công viên san hô, bạn được trang bị bình khí và đi bộ dưới lòng biển. Theo hướng dẫn viên, bạn sẽ thấy rõ được hoạt động sống hàng ngày của sinh vật biển. Chắc chắn là một trải nghiệm khó quên đối với những ai lần đầu đến với biển Phú Quốc. Đây là loại hình ngoài khi đi tour 4 đảo Phú Quốc với chi phí riêng dành cho những ai muốn tham gia. Trong khoảng thời gian này, những du khách khác sẽ tham gia câu cá giải trí. Đừng lo lắng nếu không tham gia SEAWALKER vì trong tour du lịch 4 đảo Phú Quốc đã có hoạt động lặn ngắm san hô cực kỳ thú vị rồi.

Địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc

Các tour khác của Suntrip.vn

Ngoài việc đi tour 4 đảo Phú Quốc để lặn ngắm san hô, bạn có thể chọn các tour khác. Điển hình như bạn muốn khám phá nhiều hơn về hòn Móng Tay thì tham gia tour hòn Móng Tay. Nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn thì tham gia tour câu mực đêm Phú Quốc…

câu mực đêm

Suntrip.vn luôn mang đến những loại hình dịch vụ đa dạng để phục vụ du khách. Trong trường hợp bạn muốn chủ động về thời gian và điểm đến thì có thể đăng ký tour Vip, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa. 

Lên kế hoạch và đi tour 4 đảo Phú Quốc trong thời gian sắp tới nhé. Vì khoảng thời gian đẹp nhất sắp đến rồi, tự thưởng cho bản thân một chuyến đi thú vị thôi nào. Chúc bạn có một chuyến vui chơi hết mình.

Xem thêm : Cẩm nang khi đi du lịch phú quốc từ A-Z

Bài viết cùng danh mục: