Thời điểm đẹp để đi tour 4 đảo ở Phú Quốc

Tham gia tour 4 đảo ở Phú Quốc chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Không chỉ mang vẻ đẹp của nơi này đến gần với du khách mà còn giúp mọi người đến gần với biển hơn thông qua những hoạt động như câu cá, tắm biển, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang.

Thời điểm đẹp để đi tour 4 đảo ở Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ được mẹ thiên nhiên ưu đãi về biển, đảo và phong cảnh. Mà hơn thế nữa chính là thời tiết đẹp quanh năm. Và mùa hè là thời điểm được nhiều người lựa chọn trở về với biển.Tuy nhiên, điều ngược lại là Phú Quốc thực sự tuyệt vời vào mùa khô. Tức là thời điểm từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

tour 4 đảo ở phú quốc

Có thể bạn chưa biết thời điểm này biển ít động, sóng nhẹ, trời ít mưa và nắng thì lại ấm áp nên rất phù hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí. Nếu du lịch đến biển mà chỉ nghỉ dưỡng trong resort thì quả là đáng tiếc cho lần vi vi này rồi. 

Trái ngược với mùa khô, mùa mưa ở Phú Quốc là từ tháng 4 đến tháng 10. Vì thời gian này rơi vào kỳ nghỉ hè nên nơi đây vẫn đông khách. Do đó, thời điểm đẹp nhất chính là cuối tháng 4. Lúc này giao thoa giữa 2 mùa nên thời tiết đẹp, khách du lịch chưa đông nên bạn giá cả cũng bình ổn hơn.

Xem thêm: Review tour 4 đảo Phú Quốc tự túc cho các bạn lần đầu du lịch

Lưu trú ở đâu khi du lịch đến Phú Quốc

Phú Quốc phát triển mạnh mẽ về du lịch do đó nơi lưu trú cũng không kém cạnh. Bạn có thể chọn lựa từ nhà nghỉ bình dân đến resort cao cấp tùy theo ngân sách chuyến đi. Nếu đi đông người thì khách sạn là lựa chọn tốt hơn. Còn nếu muốn nghỉ dưỡng, an yên thì resort là ưu tiên cho lịch trình.

Xem thêm: Đi Phú Quốc Nên Ở Khách Sạn Nào?

Với tour 4 đảo ở Phú Quốc bạn được gì?

Suntrip.vn mang đến cho du khách những chuyến đi thú vị với lịch trình chặt chẽ trong 1 ngày. Cùng tìm hiểu 4 hòn đảo xinh đẹp trong lịch trình của chúng ta nhé.

tour 4 đảo ở phú quốc

Hòn Mây Rút Trong

Nằm ở phía Nam của Phú Quốc, hòn Mây Rút Trong mang đến cho du khách một cảm giác bình yên khó tả. Mọi cảnh vật đều hoang sơ, nguyên vẹn như thưở được hình thành. Nước ở hòn Mây Rút Trong trong vắt khiến bạn không thể cưỡng lại mà bơi lội thỏa thích. Nơi đây khá nông, dù ra xa hơn trăm mét thì cũng chỉ tới khoảng  nửa người. 

Điều đặc biệt ở hòn Mây Rút Trong không thể không kể đến câu chuyện của bà chúa đảo. Đây là tên gọi được nhiều du khách gọi thân mật dành cho bà Bảy Yên. Người khai hoang và sinh sống ở đảo cho đến nay. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy dành thời gian để lắng nghe câu chuyện về gia đình bà. Cả một đời gắn bó với hòn đảo cũng như sự mạnh mẽ theo bao năm tháng để đến ngày hôm nay.

Hòn Mây Rút Ngoài

Nổi bật với bãi biển nhiều đá ít cát nên nước biển của hòn Mây Rút Ngoài rất trong. Trên đảo chỉ có một gia đình sinh sống duy nhất là nhà của bà Tám. Bà là con gái của bà Bảy Yên - chúa đảo ở hòn Mây Rút Trong. Khi đến đây, bạn đừng bỏ lỡ món cháo nhum ngon tuyệt tại quán của bà Tám. Hương vị của biển sẽ hòa quyện tiêu mang đến sự cay cay khó cưỡng.

tour 4 đảo ở phú quốc

Hòn Móng Tay

Những mỏm đá nhiều hình thù kỳ lạ tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang dã giữa làn nước biển trong xanh tại hòn Móng Tay. Nước biển ở đây có nhiều sắc xanh từ gần ra xa bờ với độ đậm tăng dần. Hãy tận hưởng vẻ đẹp của rạn san hô rực rỡ trong lòng biển nếu có thể bạn nhé.

Hòn Gầm Ghì

Đây là hòn đảo được tour 4 đảo ở Phú Quốc du lịch hướng đến với mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Với 17 đảo lớn bé, hòn Gầm Ghì sừng sững với một vẻ đẹp mạnh mẽ theo thời gian. Các rạn san hô ngay bờ sẽ giúp những bạn không biết bơi có cơ hội nhìn ngắm dễ dàng hơn.

tour 4 đảo ở phú quốc

Cuộc đời đẹp là khi chúng ta lưu giữ cho mình và người thân những trải nghiệm tuyệt vời. Và chắc chắn tour 4 đảo ở phú quốc sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị nhất. Chúc bạn có một chuyến du hí đầy màu sắc.

Xem thêm : Cẩm nang khi đi du lịch phú quốc từ A-Z

Bài viết cùng danh mục: