Ngắm san hô Phú Quốc ở hòn Gầm Ghì

Khi ngắm san hô Phú Quốc ở hòn Gầm Ghì, bạn sẽ phải bất ngờ bởi vẻ đẹp của tạo hóa. Rất nhiều người đã đi rồi đi lại vì mê mẩn thiên nhiên nơi đây. Từ xa, những đợt sóng biển va vào các mỏm đá kỳ dị tạo nên bọt sóng trắng giữa một màu xanh biếc mênh mông. 

Dân cư ở đây rất ít nên hầu như cảnh vật còn hoang sơ và dân dã. Làn nước mát sẽ mang đến cho bạn sự thích thú khi vùng vẫy cùng bạn bè.

Hệ sinh thái và san hô tại hòn Gầm Ghì được xếp vào dạng bật nhất của Việt Nam. Với hơn 17 loại san hô cứng mềm và hải quỳ khác nhau, mật độ dày đặc đến nỗi bạn chỉ cần úp mặt xuống nước là đã thấy được thế giới của biển rõ ràng.

Vị trí của hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì hay còn được gọi là hòn Dăm Ngang. Nằm ở phía nam của trung tâm đảo Phú Quốc, cách cảng An Thới 20km. Do đó, nơi này gần như tách biệt với thế giới bên ngoài. Và cũng nhờ vậy mà nét đẹp của tạo hóa vẫn còn nguyên vẹn đến hôm nay.

Du khách có thể thuê cano hoặc tàu du lịch để ra hòn Gầm Ghì. Với cano thì di chuyển nhanh, tham quan được nhiều nơi nhưng giới hạn số lượng người. Với tàu du lịch lớn thì tốc độ chậm nhưng an toàn hơn khi có sóng to, gió lớn.

Ngắm san hô Phú Quốc ở hòn Gầm Ghì

Vui chơi tại hòn Gầm Ghì

Ngoài hoạt động ngắm san hô Phú Quốc thì tại đây bạn có thể thỏa sức tắm biển với làn nước mát trong xanh như ngọc bích. Bãi cát trắng mịn màng sẽ là điểm tựa để bạn dừng chân dưới bóng dừa.

Câu cá là hoạt động thú vị không kém. Hãy chọn cho mình những vị trí tốt trên các mỏm đá để có được chiến lợi phẩm. Đối với du khách lần đầu đến đây thì chắc chắn những trải nghiệm này sẽ vô cùng đáng nhớ.

Xem thêm: Lặn biển Phú Quốc có gì đặc biệt?

Không biết bơi có ngắm san hô Phú Quốc được không?

Câu trả lời là có. Vì mật độ san hô dày đặc gần bờ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy rõ ràng. Độ sâu chỉ dao động từ 10m - 20m nên sẽ không gây nguy hiểm cho các bạn không biết bơi. Tuy nhiên, để nhìn thấy được vẻ đẹp thật sự của thế giới đại dương thì bạn nên lặn sâu để có thể nhìn thấy được nhiều sinh vật biển khác nhau. 

Nếu tham gia tour lặn ngắm san hô Phú Quốc của Suntrip.vn, bạn sẽ không cần lo lắng về điều này. Hướng dẫn viên sẽ giúp bạn lặn sâu hay ra xa để thấy nhiều rạn san hô tuyệt đẹp.

Ngắm san hô Phú Quốc ở hòn Gầm Ghì

Tour lặn ngắm san hô Phú Quốc

- Khám phá 4 hòn đảo xinh đẹp nhất: hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút Ngoài và hòn Mây Trong.

- Ngắm san hô và câu cá tại hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì.

- Ăn trưa tại hòn Mây Rút Ngoài dưới bóng dừa xanh mát

- Tắm biển tại bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Xem thêm: Các địa điểm ngắm san hô ở Phú Quốc đẹp xiêu lòng người

 

Khám phá lịch trình cụ thể tour lặn ngắm san hô Phú Quốc

8:00 Xe đón bạn tại khách sạn/ resort

Quý khách thức dậy, ăn sáng, uống cafe xong thì xe 16 chỗ của chúng tôi sẽ đón quý khách tại khách sạn.

Nếu khách sạn ở khu vực Dương Đông (cách cảng An Thới khoảng 30km), chúng tôi sẽ đón bạn lúc 8h00.

Nếu khách sạn ở khu vực Bắc Đảo như khu Vinpearl resort, Gành Dầu,… (cách cảng An Thới khoảng 50km) chúng tôi sẽ đón sớm hơn, khoảng 7h30.

9:00 Đến Cảng An Thới

Suntrip sẽ đón quý khách vào cảng An Thới tạm nghỉ ngơi. Sau đó sắp xếp cho bạn lên Cano, ổn định chỗ ngồi, mặc áo phao và sẽ có hướng dẫn viên địa phương nói sơ lược về toàn bộ chuyến đi & sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình.

Trên cano của SunTrip sẽ có chuẩn bị nước suối, áo phao & dép đi biển cho quý khách.

Sau khi lướt sóng được khoảng 4-5km chúng ta sẽ ghé công viên san hô Phú Quốc và trải nghiệm loại hình du lịch SEAWALKER.

Seawalker là loại hình du lịch lý tưởng cho những ai muốn khám phá cuộc sống dưới biển nhưng không giỏi bơi lội hoặc không muốn lặn. Bạn sẽ được trang bị mũ bảo hiểm với tấm chắn trong suốt, không cần thùng chứa khí. Khám phá cuộc sống dưới nước tuyệt đẹp của Phú Quốc, nơi bạn có thể đi bộ ở đáy biển và đối mặt với cuộc sống dưới đáy biển trong khi vẫn có thể thở giống như bạn làm trên bề mặt đất hàng ngày.

Ngắm san hô Phú Quốc ở hòn Gầm Ghì

Lưu ý: Chi phí seawalk không tính chung phí với tour lặn biển ngắm san hô. Phí seawalk  950k/1người thời gian từ 15 đến 30 phút. Những quý khách còn lại sẽ đi câu cá giải trí. dịch vụ này dành cho quý khách nào có nhu cầu, không bắt buộc vì trong chương trình tour bên Suntrip cũng đã có bao gồm lặn ngắm san hô miễn phí rất thú vị không qui định thời gian.

Trải nghiệm Hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì: Sau khi ghé thăm công viên san hô, chúng ta di chuyển đến Hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì. Đây là hai trong những hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc. Với bãi cát trắng mịn, trải dài, làn nước trong xanh, tán cây lớn vô cùng mát mẻ. Và đây là nơi du khách có thể lặn ngắm san hô tuyệt vời.

12:00 Lên Hòn Mây Rút Ngoài ăn trưa và nghỉ ngơi. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn đến nơi tắm gội lại với nước ngọt. Sau đó khám phá hòn Mây Rút Ngoài với hướng dẫn viên.

15h00: Quý khách lên cano chuẩn bị về cảng An Thới.

16h00: Từ cảng An Thới Suntrip.vn sẽ đưa bạn đến Bãi Sao. Đây là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và bạn có thể tắm biển hay chụp hình tại nơi này. 

17h00: Xe sẽ đưa quý khách về resort/khách sạn kết thúc chuyến đi thú vị và đầy ắp các trải nghiệm khó quên.

Thông tin chi tiết tour quý khách có thể xem tại đây: https://suntrip.vn/blogs/news/tour-lan-ngam-san-ho-phu-quoc-o-nam-dao

Bài viết cùng danh mục: