Lo lắng về giá tour 4 đảo Phú Quốc

Không chỉ nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, Phú Quốc còn ghi tên mình trong danh sách những thiên đường biển đảo của Việt Nam. Trong đó nổi bật nhất là 4 hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến thăm. Tuy nhiên, giá tour 4 đảo Phú Quốc này đôi khi làm nhiều du khách phân vân vì nhiều thông tin khác nhau. Suntrip sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể và chính xác nhất để giúp bạn có một chuyến đi cực kỳ vui vẻ đến thiên đường du lịch này.

Tour lặn ngắm san hô Phú Quốc

Được Suntrip tổ chức mỗi ngày nên du khách có thể thoải mái chọn thời gian phù hợp. Nam Đảo Phú Quốc nổi tiếng với các hòn đảo lớn nhỏ mang theo vẻ đẹp giản dị của thiên nhiên. Đặc biệt hơn là trải nghiệm lặn ngắm san hô, câu cá và khám phá 4 hòn đảo xinh xắn nhất của Phú Quốc.

Giá tour 4 đảo phú quốc

Giá tour 4 đảo Phú Quốc: 850,000 vnđ/ người lớn. Trẻ em dưới 10 tuổi: 425,000 vnđ. Trẻ em dưới 6 tuổi không nên tham giá do có thể bị say sóng.

Chi tiết tour vui lòng xem tại đây:Tour lặn ngắm san hô Phú Quốc

Hoạt động của tour

Khám phá 4 hòn đảo nhỏ và đẹp nhất ở Nam Đảo Phú Quốc: hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài.

Đi bộ dưới biển, lặn biển ngắm san hô và hệ sinh thái biển ở bãi Gầm Ghì. Tham quan, check in tại hòn đảo xinh đẹp này.

Câu cá giải trí và thưởng thức các món ăn ngon tại hòn Mây Rút Ngoài dưới bóng dừa xanh mát.

Với các hoạt động lý tưởng như trên, mức giá tour 4 đảo Phú Quốc là cực kỳ hợp lý. Mục tiêu lớn nhất của Suntrip là mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do đó Suntrip đã chuẩn bị toàn bộ dụng cụ cần thiết, bạn chỉ cần mang theo mũ và kem chống nắng là đủ. Trong trường hợp thời tiết xấu, biển động chúng tôi sẽ dời chuyến tham quan sang ngày khác để đảm bảo an toàn tối đa cho mọi người.

 

Hòn Gầm Ghì có gì?

Hòn Gầm Ghì là một trong những hòn đảo nhỏ đẹp nhất của Nam Đảo Phú Quốc. Nơi đây cách xa trung tâm và ít dân cư sinh sống nên vẻ đẹp của thiên nhiên gần như nguyên vẹn. Du khách nên ít nhất đến đây một lần để kiểm chứng thiên đường là có thật.

Giá tour 4 đảo phú quốc

Mật độ san hô dày đặc đến nỗi chỉ cần úp mặt xuống biển là bạn đã thấy rõ mọi thứ. Màu sắc rực rỡ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp trong lòng đại dương. Do đó, đừng lo lắng nếu bạn không biết bơi khi tham gia tour lặn ngắm san hô Phú Quốc.

Những mỏm đá có hình thù độc đáo cũng là một lựa chọn không tồi cho việc check in sống ảo. Ngoài ra, thủy thủ đoàn sẽ chỉ cho bạn biết khu vực nào tập trung nhiều cá để bạn thực hành việc câu cá dễ dàng hơn.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Phú Quốc từ A - Z tại đây

Dùng cơm trưa tại hòn Mây Rút Ngoài

Địa điểm lý tưởng để dùng cơm trưa dưới bóng dừa xanh mát là hòn Mây Rút Ngoài. Cùng bạn bè, gia đình dùng bữa ở một nơi tuyệt đẹp như thế này không phải ai cũng có cơ hội. Hơn hết, tại hòn Mây Rút Ngoài chỉ có một gia đình sinh sống. Đây là gia đình của con gái nữ “chúa đảo” hòn Mây Rút. Bạn sẽ được nghe câu chuyện về nữ “chúa đảo” cũng như lời thề giữ đảo hơn 50 năm. Sống sót sau những năm tháng trốn chạy ra đảo hoang, số phận đã đưa gia đình bà đến với hòn Mây Rút và giờ đây mọi người tìm đến để lắng nghe một câu chuyện cảm động về cuộc đời đẹp này.

Giá tour 4 đảo phú quốc

Giờ thì bạn không cần phải băn khoăn nhiều về giá tour 4 đảo Phú Quốc nữa rồi. Và thời gian đẹp nhất của Phú Quốc đang đến gần, còn chần chừ gì mà không đặt cho mình một chuyến đi nhiều kỷ niệm đẹp đến thiên đường xinh đẹp này. Lặn ngắm san hô, đi câu cá, khám phá đảo… những hoạt động thú vị đang chờ đợi bạn khám phá. Chúc bạn và gia đình, bạn bè có một chuyến đi ý nghĩa nhiều thú vị.

Xem thêm : Review tour 4 đảo Phú Quốc tự túc cho các bạn lần đầu du lịch

Bài viết cùng danh mục: