Khám phá tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

Chỉ trong vòng 1 ngày bạn có thể khám phá thiên đường du lịch Phú Quốc? Chắc chắn là không thể tường tận nhưng tận hưởng vẻ đẹp của nơi đây trong 1 ngày thì điều này không khó. Bởi vì tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày của Suntrip sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Với điểm đến là 4 hòn đảo xinh đẹp mang tên hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, hòn Mây Rút Trong và hòn Mây Rút Ngoài, bạn có thể hoàn toàn tận hưởng được vẻ đẹp đầy hấp dẫn của thiên đường biển đảo Phú Quốc. Đừng lo lắng bởi vì hướng dẫn viên là người địa phương có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết phong phú sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều thông tin thú vị cùng các hoạt động bất ngờ hơn bao giờ hết.

Xem thêm :tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

tour 4 đảo phú quốc 1 ngày

Thông tin tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

Nơi chúng ta dừng chân sẽ là quần đảo An Thới với 15 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Và trong số đó nổi bật lên các hòn đảo xinh đẹp mang tên Móng Tay, Gầm Ghì, Mây Rút...

Được diễn ra hàng ngày nên du khách rất dễ dàng linh hoạt thời gian của mình. Dụng cụ cho hoạt động lặn ngắm san hộ, câu cá đều được Suntrip chuẩn bị 100% nên du khách chỉ cần trang bị kem chống nắng và quần áo là có thể tung hoành thỏa sức với đại dương.

Thử tài câu cá là một hoạt động thú vị. Bạn có thể tự câu được cho mình những chú cá mú, cá tràm… và sử dụng chiến lợi phẩm này cho bữa ăn ngon miệng của mình ngay trên tàu. Hoạt động này giúp bạn cảm nhận được phần nào cuộc sống của các ngư phủ xa xôi.

Xem thêm: tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

tour 4 đảo phú quốc 1 ngày

Tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày sẽ dừng chân tại hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì để bạn tham quan và khám phá. Lặn ngắm san hô là phần giải trí hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Hai hòn đảo này có nhiều dải san hô được xếp số một về sự phong phú. Với hơn 17 loại cứng mềm và nhiều loại hải quỳ khác nhau, bạn sẽ nhìn thấy được những khung cảnh tuyệt đẹp mà chỉ có thế giới đại dương mới có. Mật độ san hô ở hòn Gầm Ghì khá dày đặc đến nỗi chỉ cần úp mặt xuống nước đã thấy san hô. Vì thế đừng bỏ lỡ hoạt động thú vị này nếu bạn có ý định tham gia trong thời gian sắp tới.

Phú Quốc – thiên đường nhiệt đới

Từ tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm đông khách du lịch nhất. Tuy nhiên từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau mới là thời điểm đẹp nhất của Phú Quốc.

Nhiệt độ trung bình hàng năm ở Phú Quốc chỉ dao động ở mức 28 độ C. Khí hậu nắng ấm giúp cho nơi đây trở thành địa điểm du lịch cực kỳ lý tưởng. Thiên nhiên ưu đãi với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, bãi cát trắng mịn màng cùng làn nước mát trong xanh, những khối đá nhiều hình thù độc đáo mang đến cho du khách những bức ảnh ấn tượng. Do đó bạn có thể yên tâm du lịch ở Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Xem thêm:Tour cano 4 đảo Phú Quốc

tour 4 đảo phú quốc 1 ngày

Các hoạt động câu cá trên du thuyền, lặn hoặc đi bộ ngắm san hô, leo núi hay tắm suối… đều được thiết kế để phục vụ cho những chuyến du hí đến nơi này. Những khu rừng nguyên sinh tại Gành Dầu hay suối Đá Ngọn sẽ thỏa mãn được sự ưa thích mạo hiểm của nhiều du khách. Ngoài các hoạt động vui chơi với thiên nhiên, bạn còn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh tại khu vui chơi của Vinpearl hoặc thử vận may của mình tại Casino ở Bắc đảo.

Còn chần chờ gì mà không đặt tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày tại Suntrip. Chỉ cần chuẩn kem chống nắng và quần áo là có thể vui chơi thoải mái còn mọi dụng cụ đều được Suntrip chuẩn bị toàn bộ. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và nhiều kỳ niệm đẹp tại thiên đường biển đảo Phú Quốc.

Bài viết cùng danh mục: