Giá Tour 4 Đảo Phú Quốc Của Suntrip Cho Du Khách Tham Khảo

Phú Quốc là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang và được mệnh danh là “đảo ngọc” của Việt Nam. Nổi tiếng với nhiều cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, khí hậu thuận lợi để phát triển các hoạt động du lịch. Đặc biệt du khách khi đến đây không thể bỏ qua 4 hòn đảo xinh đẹp là linh hồn của nơi này. Cùng tìm hiểu thêm về giá tour 4 đảo Phú Quốc với những thông tin được chia sẻ ở bài viết dưới đây.

 

Chi phí du lịch Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút trong là một trong những hòn đảo xinh đẹp nằm ở hướng Tây Nam của Phú Quốc, thuộc xã Hòn Thơm và cách trung tâm thị trấn khoảng 10km theo dọc đường biển. Nơi đây thu hút nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm bởi cảnh sắc tuyệt vời, nên thơ.

 

Hòn Mây Rút - Phú Quốc

Hòn Mây Rút - Phú Quốc

 

Di chuyển đến Hòn Mây

Du khách muốn di chuyển đến Hòn Mây có thể thuê tàu hoặc cano. Nếu ở trung tâm thì bạn có thể di chuyển xuống cực Nam đảo đến thị trấn An thới. Tàu sẽ xuất phát từ cảng với đầy đủ dịch vụ và số lượng người vận chuyển, bạn có thể thuê tàu hoặc cano du lịch nếu đi theo nhóm sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Đây là một trong những đảo nằm ngoài khơi xa nhất nên thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 1h30 phút hoặc hơn. Giá cả thuê cano thì rơi vào khoảng 2.500.000/ cho 1 cano cho một lần di chuyển. Nếu bạn di chuyển bằng tàu thì sẽ phải kéo theo xuồng nhỏ vì tàu không cập bến bến được, giá thuê tàu sẽ cao hơn khoảng 2.800.000/ tàu cho một lần di chuyển.

 

Chi phí  hoạt động giải trí ở Hòn Mây

Là một hòn đảo xinh đẹp, Hòn Mây Rút Trong có đa dạng các hoạt động giải trí cho bạn lựa chọn như: lặn ngắm san hô, lặn bình khí, tour đi bộ dưới đáy biển. Đây là hoạt động được nhiều du khách lựa chọn với giá tour 4 đảo Phú Quốc rất hợp lý:

 - Lặn ngắm san hô: đây là hình thức lặn bằng ống thở được nhiều người lựa chọn, mức giá từ: 280.000 đến 350.000 VNĐ/ khách.

 - Tour lặn bình khí: Có hai điểm lặn là bên trong và bên ngoài công viên san hô, mức giá từ: 910.000 đến 1.400.000 VNĐ/ khách

 

Vui chơi dưới biển và ngắm san hô cực kỳ thú vị

Vui chơi dưới biển và ngắm san hô cực kỳ thú vị

 

Chi phí ăn uống

Giá tour 4 đảo Phú Quốc thì chi phí ăn uống khi đi du lịch Phú Quốc cũng được nhiều người quan tâm, đối với những bữa cơm thông thường thì giá sẽ khoảng 100.000 VNĐ/ bữa ăn. Nếu bạn đi đông người và muốn thưởng thức các món hải sản thơm ngon thì mức giá sẽ cao hơn rất nhiều. Tùy thuộc vào loại hải sản, số lượng sử dụng, lượng người ăn mà giá cả sẽ có sự khác nhau, ngoài ra từng thời điểm khác nhau mức giá cũng có sự thay đổi.

 

Chi phí tham quan Hòn Thơm

Hòn Thơm là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc, nằm cách trung tâm đảo khoảng 3km về phía Nam. Đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, những cây dừa xanh mát, bờ cát trắng và làn nước trong xanh. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với dịch vụ giải trí đẳng cấp.

 

Hòn Thơm - Phú Quốc

Hòn Thơm - Phú Quốc

 

Chi phí di chuyển

Khi di chuyển đến Hòn Thơm, bạn sẽ mất khoảng 25 phút nếu đi tàu từ trung tâm đến cảng An Thới. Vé tàu có sự khác nhau và sẽ rơi vào khoảng 200.000 VNĐ/ người/ lượt đi.

 

Chi phí hoạt động giải trí

Các loại động giải trí tại Hòn Thơm rất đa dạng, bạn có thể sử dụng cáp treo + công viên nước để thoải mái tận hưởng các trò chơi. Có 2 loại để lựa chọn

Loại 1: Vé cáp treo 2 chiều đi và về+ công viên nước

 - Người lớn: giá vé 400.000 VNĐ/ người

 - Trẻ em từ 1m đến dưới 1m4: giá vé 300.000 VNĐ/ người

 - Trẻ em dưới 1m: miễn phí

Loại 2: Vé cáp treo 2 chiều đi và về+ công viên nước + buffet 

 - Người lớn: giá vé 600.000 VNĐ/ người

 - Trẻ em 1m đến dưới 1m4: giá vé 400.000/ người

 - Trẻ em dưới 1m: miễn phí

 

Ngắm nhìn đảo trên không bằng cáp treo

Ngắm nhìn đảo trên không bằng cáp treo

Ngoài chi phí cho cáp treo thì một số dịch vụ giải trí khác cũng được nhiều người sử dụng, có thể kể đến như:

 - Cano kéo sofa: giá vé 850.000đ/ lượt/3 khách

 - Cano kéo phao chuối: giá vé 850.000đ/lượt/3 khách

 - Lặn biển với bình khí: giá vé 650k/ người

 - Chèo thuyền Kayak: miễn phí

 - Cano kéo dù: giá vé 800.000đ/lượt/1 người, giá 1.200.00đ/ lượt/ 2 người.

 - Nhà phao: miễn phí

 - Motor nước: giá vé 600.000đ/ lượt/ 10 phút, giá 800.000đ/lượt/15 phút.

Giá tour 4 đảo Phú Quốc này bạn mua tại quầy vé chung, bạn có thể mua vé với mức giá tốt hơn qua các đại lý. Có thể đặt bằng cách giao vé ngay tại ga hoặc đặt booking rất tiện lợi và tiết kiệm được nhiều chi phí.

 

Chi phí ăn uống

Nếu đi cap treo bạn có thể đặt vé buffet luôn hoặc mang theo thức ăn để tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi tham quan. Bởi ở đây không có nhiều nhà hàng và cơ sở ăn uống hoạt động. Giá vé cho người lớn khoảng 200.000đ/ người lớn, trẻ em là 100.000đ/ người.

 

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một trong 4 hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc, nhìn từ trên xuống bạn sẽ thấy cảnh vật vô cùng ấn tượng với làn nước xanh mát, hàng dừa cao thẳng tắp và dải cát trắng ngút ngàn. Bạn có thể nhìn thấy rặng san hô dưới mặt nước với nhiều màu sắc đẹp mắt.

 

Hòn Móng Tay - Phú Quốc

Hòn Móng Tay - Phú Quốc

 

Chi phí di chuyển

Khi đến cảng An Thới, giá tour 4 đảo Phú Quốc bạn có thể thuê tàu hoặc cano ra Hòn Móng tay, chi phí là 400.000đ/ người khi thuê tàu và 600.000đ/ người khi thuê cano, đây là giá khi thuê ghép hoặc đi theo đoàn. Nếu bạn thuê nguyên tàu hoặc nguyên cano thì mức giá sẽ cao hơn rất nhiều.

 

Chi phí tham quan giải trí

Đảo Hòn Mây vẫn còn hoang sơ với nhiều cảnh sắc tuyệt vời, trong đó hoạt động lặn biển ngắm san hô và câu cá được nhiều du khách lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bảng giá sau để có trải nghiệm thú vị khi đến đây:

 - Tour đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô: giá vé 950.000đ/ khách

 - Ngắm lặn san hô: giá khoảng 450.000đ đến 550.000đ/ khách

 

Đi bộ khám phá đại dương và ngắm san hô

Đi bộ khám phá đại dương và ngắm san hô

Giá vé sẽ thay đổi vào từng thời điểm và các dịch vụ đi kèm  khác nhau, vì vậy bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ trước để chọn được đơn vị uy tín với chi phí hợp lý nhất. Mang đến nhiều trải nghiệm thú vị nơi cảnh sắc tuyệt vời.

 

Chi phí ăn uống

Giá cả các nhà hàng tại Hòn Móng Tay khá cao và chuyên về hải sản, vào mùa du lịch thì ghẹ khoảng 700.000đ đến 900.000đ/ kg nhưng chất lượng rất đảm bảo. Tôm, mực mới được bắt lên còn bơi tung tăng trong bể. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể mua sẵn thức ăn và làm tiệc nướng BBQ cũng rất thú vị.

 

Hòn Mây Rút Ngoài

Giá tour 4 đảo Phú Quốc hòn Mây Rút ngoài cũng được nhiều người lựa chọn khám phá, nơi đây vẫn còn hoang vu và có nhiều ghềnh đá thu hút du khách cả trong và ngoài nước đến trải nghiệm. Hòn đảo này có đa dạng các hoạt động giải trí như: lặn ngắm san hô, câu cá.

 

Hòn Mây Rút Ngoài - Phú Quốc

Hòn Mây Rút Ngoài - Phú Quốc

 

Chi phí di chuyển

Cách di chuyển đến Hòn Mây Rút Ngoài cũng giống như Hòn Mây Rút Trong. Bạn có thể ra đảo bằng cano hoặc tàu với mức giá là 2.500.000đ/cano/ chuyến và 2.800.000đ/ tàu/ chuyến.

 

Chi phí ăn uống

Hiện nay Hòn Mây Rút Ngoài chưa có nhiều nhà hàng và quán ăn nên bạn cần phải chuẩn bị trước thực phẩm hoặc kết hợp tham quan sang Hòn Mây Rút Trong để khám phá nhiều món ăn thú vị. Mức giá cho bữa ăn trên đảo tốn kém hơn rất nhiều so với ở trung tâm.

 

Chi phí tham quan

Đảo vẫn còn hoang sơ nên bạn có thể sử dụng dịch vụ tham quan và lặn ngắm san hô hoặc câu cá bằng thuyền. Nếu câu cá thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của các ngư dân thường xuyên đánh bắt để được hướng dẫn tận tình và có nhiều kinh nghiệm hơn. Mức giá cũng được hợp lý hơn so với dịch vụ của các công ty du lịch.

 

Khu vực sống ảo của hòn Mây Rút Ngoài - Phú Quốc

Khu vực sống ảo của hòn Mây Rút Ngoài - Phú Quốc

Ngoài ra các dịch vụ như lặn ngắm san hô và tour lặn bình khí cũng rất thú vị.

 - Lặn ngắm san hô: đây là hình thức lặn bằng ống thở được nhiều người lựa chọn, mức giá từ: 280.000 đến 350.000 VNĐ/ khách.

 - Tour lặn bình khí: Có hai điểm lặn là bên trong và bên ngoài công viên san hô, mức giá từ: 910.000 đến 1.400.000 VNĐ/ khách

 

Chi phí thuê khách sạn, resort tại Phú Quốc

Bạn có thể tham khảo bảng giá dành cho dịch vụ lưu trú sau đây với chi phí cho 2 người.

 - Homestay: giá khoảng 200.000đ đến 300.000đ/ phòng/ đêm.

 - Khách sạn 1 đến 2 sao: giá 250.000đ đến 500.000đ/ phòng/ đêm.

 - Resort: giá 400.000đ trở lên/ phòng/ đêm

 

Khách sạn, resort tại Phú Quốc có view cực kỳ đẹp

Khách sạn, resort tại Phú Quốc có view cực kỳ đẹp

 

Giá tour 4 đảo Phú Quốc vào thời điểm du lịch hoặc mùa cao điểm sẽ có sự chênh lệch về giá cả và có tình trạng khan hiếm ở nơi có chất lượng tốt. Nếu có ý định đi du lịch thì bạn nên tìm hiểu và đặt phòng trước để có được nơi ở đúng như mong muốn, trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn.

 

Lựa chọn dịch vụ tour 4 đảo do Suntrip cung cấp bạn sẽ nhận được gì?

 

Đi du lịch khiến bạn tốn nhiều chi phí và không biết nên lựa chọn những hoạt động giải trí nào để trải nghiệm. Chính vì vậy, giá tour 4 đảo Phú Quốc do Suntrip cung cấp là lựa chọn hoàn hảo. Đơn vị cam kết:

 - Chi phí tour đã tính hết trong giá vé và không hề phát sinh thêm bất cứ khoản phụ phí nào.

 - Lịch trình sẽ được thông báo trước khi di chuyển, đảm bảo là những nơi đẹp nhất, được nhiều người yêu thích nhất tại 4 đảo.

 - Hướng dẫn viên và các nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo an toàn cho các du khách. Đây cũng là lý do nhiều du khách lựa chọn các tour trọn gói khi tham quan các đảo.

 - Tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với du lịch tự phát, khi mua vé tàu, cano với số lượng lớn sẽ rẻ hơn khi bạn đi 1 mình.

 

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn đã có thông tin về giá tour 4 đảo Phú Quốc. Bạn có thể sử dụng các tour trọn gói của Suntrip để có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và cũng đảm bảo an toàn hơn cho bản thân với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

 

Bài viết cùng danh mục: