Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Trọn Vẹn Nhất

 

 

Phú Quốc được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng với những khu vui chơi tấp nập, nhộn nhịp. Vậy du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm nên đi những đâu, lịch trình di chuyển như thế nào? Trong bài viết dưới đây hãy cùng Suntrip tìm hiểu những thông tin liên quan đến nó nhé.

 

1. Thời điểm lý tưởng đi du lịch tại Phú Quốc

 

Phú Quốc là một hòn đảo nổi lên nằm ở Cực Nam của Việt Nam, nằm trong địa phận tỉnh Kiên Giang. Từ xưa đến nay, mỗi độ hè về Phú Quốc thu hút rất nhiều khách du lịch trên mọi miền tổ quốc đến tham quan và ngắm cảnh.

Theo kinh nghiệm được rất nhiều người truyền lại, mùa lý tưởng để đi Phú Quốc tận hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất là từ tháng 11 đến khoảng tháng 4. Bởi vì khoảng thời gian này đang là mùa khô, ít mưa, nắng đẹp, khí hậu ôn hòa.

Còn thời gian từ tháng 5- tháng 10 là mùa mưa. Khí hậu thất thường, nếu bạn dự định đi vào khoảng thời gian này thì hãy cân nhắc và xem xét nhé.

 

Thời điểm lý tưởng đi du lịch tại Phú Quốc

Thời điểm lý tưởng đi du lịch tại Phú Quốc

 

2. Kinh nghiệm đi chơi tại Phú Quốc từ A-Z

 

Để có chuyến đi Phú quốc ý nghĩa nhất, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi.

 

Cách di chuyển đến Phú Quốc

Bạn có thể đến Phú Quốc bằng 2 cách:

 - Đi máy bay: Đây là hình thức tiện lợi, hợp lý nhất cho tất cả mọi người. Bạn có thể tranh thủ săn vé máy bay để nhận mua vé với ưu đãi siêu rẻ.

 - Đi xe khách/ tàu cao tốc: Đây là phương án dành cho những người thích đi phượt, có nhiều thời gian rảnh. Bạn có thể đi xe đến Rạch Giá, sau đó đi tàu hoặc phà để tham quan đảo Phú Quốc tươi đẹp này.

 

Đi Phú Quốc ăn gì?

Trong hành trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món ăn ngon dưới đây:

 - Ghẹ Hàm Ninh

 - Nhum biển

 - Bún kèn

 - Bánh bò thốt nốt

 - Ốc gai xương rồng

 - Cá mú nướng mọi

 - Hải sâm

 - Bún quậy Phú Quốc

 - Điểm du lịch lý tưởng khi đến phú quốc

Đi Phú Quốc ăn gì?

Đi Phú Quốc ăn gì?

 

3. Tận hưởng 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc

 

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, bạn có thể tham khảo lịch trình chi tiết sau:

 

Ngày thứ nhất

Ngày đầu tiên đi du lịch tại đây, bạn hãy ghé thăm Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, , Hòn Dăm Ngang. Đây là “bộ ba” hòn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ mà kỹ vĩ. Tận hưởng không gian sống trong lành, tranh thủ hít hà ít vị mặn của biển, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất.

Hành trình ra các Hòn này bạn có thể di chuyển bằng tàu. Xuyên suốt quá trình này, bạn có thể ngắm nhìn những rạn san hô sống động. Hay nằm trên boong tàu và nghỉ ngơi khi sắp đến trạm. Trong quá trình đó, chúng ta cũng có thể học cách câu mực, câu cá từ người dân để tận hưởng ngày du lịch ý nghĩa.

 

Ngày thứ 2

Điểm đến lý tưởng dành cho bạn ngày thứ hai đó là Vin Wonders Phú Quốc. Tại đây bạn có thể trải nghiệm 12 nền văn minh nhân loại từ thời xa xưa, tìm hiểu về cách sống của hàng trăm nghìn loài sinh vật biển. Đừng bỏ lỡ những trò chơi kỷ lục tại Việt Nam và thế giới tại thiên đường này nhé.

Sau khi xong, bạn có thể di chuyển tiếp đến chợ đêm Phú Quốc. Tại đây có rất nhiều đồ ăn ngon, đồ lưu niệm, những món quà ý nghĩa chúng ta nên mua về để làm quà cho người thân, bạn bè.

 

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

 

Ngày thứ 3

Lịch trình dành cho bạn vào ngày thứ ba là khám phá phía nam đảo Phú Quốc. Tại đây bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm, ăn uống tại chợ An Thới – Một trong những chợ lớn gần cảng biển quốc tế.

Hay bạn có thể đến công viên Namaste để ngắm nhìn hàng nghìn sinh vật biển quý hiếm, hơn 250 loài san hô khác nhau.

Còn nữa, bạn có thể đến tham quan các trang trại nuôi ngọc trai vô cùng thú vị, với công nghệ nuôi trồng hàng đầu của thế giới. Tại đây chúng ta có thể lựa những món trang sức đắt nhất, đẹp nhất với quá trình gia công rất tỉ mỉ và tinh tế.

 

4. Lưu ý khi du lịch Phú Quốc

 

Dẫu biết rằng đến Phú Quốc là một khu du lịch tuyệt vời nhưng bạn cũng cần nắm một vài lưu ý dưới đây:

 

Lưu ý khi du lịch Phú Quốc

 Lưu ý khi du lịch Phú Quốc

 

 - Tậu ngay một chiếc bản đồ Phú Quốc khi vừa đáp xuống sân bay. Dựa vào đây bạn có thể định hình cung đường mình cần di chuyển.

 - Tuyệt đối không lựa chọn việc tắm biển vào buổi trưa. Đây là hành động rất nguy hiểm gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chẳng may bị ốm, chuyến đi của bạn sẽ bị cản trở rất nhiều.

 - Đừng đến những khu chưa được khai thác, khám phá, những khu rừng đang bị cấm đến.

 - Nếu đang định mua ngọc trai tặng người thân, bạn cần xem xét thật kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng giả nhé.

 

Khép lại lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trên đây của Suntrip hy vọng bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới. Chúc bạn có những giây phút thư giãn nghỉ ngơi vui vẻ, hạnh phúc và bình yên.

 

 

 

Bài viết cùng danh mục: