Tour cano Phú Quốc trong thời điểm đẹp nhất tại thiên đường biển đảo

Nếu bạn đang phân vân về địa điểm du lịch sắp tới thì Phú Quốc nên nằm trong danh sách đứng đầu. Nép mình trong vịnh Thái Lan của tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc đang ngày càng trở nên nổi tiếng với vẻ đẹp diễm lệ của mình. Tour cano Phú Quốc ra đời để đưa du khách khám phá chi tiết vẻ đẹp này. Không chỉ làm tham quan mở rộng tầm mắt mà còn là nô đùa sảng khoái cùng bạn bè.

Mọi người thường tham gia tour cano Phú Quốc vào mùa hè. Tức là thời điểm từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất nơi đây lại là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Vì đây là mùa khô, sóng nhẹ, biển yên nên phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Mặc khác khí hậu luôn dao động ở mức 28 độ C nên bạn hoàn toàn yên tâm với bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm.

 

Cùng Suntrip.vn tham gia tour cano Phú Quốc

Tham gia tour cano Phú Quốc của Suntrip.vn, du khách không chỉ là trải nghiệm lướt sóng trên tàu/cano mà còn được ngắm nhìn 4 hòn đảo xa và xinh đẹp của thiên đường du lịch này. Bên cạnh đó là những hoạt động giải trí hết sức thú vị. Câu cá trên biển, lặn ngắm san hô hay khám phá đảo hoang… Bạn cần phải chuẩn bị cho mình một năng lượng tràn đầy để tận hưởng toàn bộ tour.

Suntrip.vn thiết kế tour cano Phú Quốc lặn ngắm san hô vào mỗi ngày. Do đó, bạn có thể lựa chọn thời điểm linh hoạt với lịch trình dễ dàng. Trong trường hợp biển động hay thời tiết xấu, Suntrip.vn sẽ dời tour sang ngày kế tiếp. Với mục đích đảm bảo an toàn cũng như giúp du khách có những trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm: Review tour 4 đảo Phú Quốc tự túc cho các bạn lần đầu du lịch

Tour cano Phú Quốc

Những trải nghiệm thú vị

Ngắm nhìn 4 hòn đảo: Móng Tay, Gầm Ghì, Mây Rút Trong và Mây Rút Ngoài. Đây là 4 hòn đảo xinh đẹp khiến ai cũng phải mê mẩn khi một lần lướt qua. Phong cảnh của biển luôn làm chúng ta cảm thấy mênh mông và bao la. Điều thú vị là vị trí của các đảo này rất xa trung tâm đảo Phú Quốc do đó rất ít dân cư sinh sống. Cũng nhờ thế mà cảnh vật được bảo tồn trọn vẹn vẻ hoang sơ mộc mạc. 

Mỗi một hòn đảo hay điểm dừng chân sẽ là một background lý tưởng cho các shoot hình. Ở hòn Móng Tay có 2 cây cầu để neo đậu cano/tàu, bạn có thể tận dụng để tạo nên những bức hình xinh lung linh.

Câu cá giải trí ngay trên cano hoặc tại các mỏm đá độc đáo. Tại các hòn đảo có nhiều vách đá tạo nên một không gian lý tưởng cho sinh vật biển tồn tại. Thủy thủ đoàn sẽ hướng dẫn bạn những vị trí tập trung nhiều cá nhất để trổ tài. Việc này cần kiên nhẫn nên đừng vội nản lòng khi tham gia nhé.

Xem thêm: Địa điểm chụp hình đẹp khi đi tour 4 đảo Phú Quốc

Tour cano Phú Quốc

Lặn ngắm san hô là hoạt động được yêu thích nhất. Bạn có thể thấy rõ được hình ảnh thu nhỏ của thế giới đại dương khi ngắm nhìn những dải san hô nhiều màu sắc, rực rỡ kéo dài từ bờ biển đến khơi xa. Độ sâu chỉ tầm 10m - 20m nên rất lý tưởng cho những bạn chưa biết bơi lội giỏi. Tuy nhiên, lặn càng sâu thì sự đa dạng càng nhiều, do đó bạn có thể nhờ người đi cùng hỗ trợ mình nếu cần. Đừng bỏ lỡ cơ hội này khi đến với Phú Quốc xinh đẹp.

Tắm biển tại bãi Sao - đây là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nước trong veo, bãi cát trắng cùng những mỏm đá độc đáo sẽ là nơi lý tưởng để bạn hòa mình vào làn nước hay dạo biển hay chụp hình cùng gia đình và bạn bè.

Tour cano Phú Quốc

Ăn trưa tại hòn Mây Rút Ngoài là thời điểm nghỉ ngơi thú vị. Bạn sẽ dùng bữa dưới bóng dừa xanh mát, gió thổi nhè nhẹ. Cùng nói chuyện tâm tình với gia đình của mình dưới một khung cảnh bình yên. Đặc biệt là lắng nghe câu chuyện về nữ chúa đảo duy nhất tại đây. Một câu chuyện cảm động về cuộc đời và sự mạnh mẽ của con người trước biển cả mênh mông, tay không tấc sắt làm nên cơ ngơi như ngày hôm nay.

Các dụng cụ cho câu cá hay lặn ngắm san hô đều được Suntrip.vn chuẩn bị. Do đó, bạn chỉ cần thoa kem chống nắng và vi vu theo thủy thủ đoàn là đủ. Chúc bạn có một chuyến đi nhiều niềm vui và hấp dẫn.

Xem thêm : Cẩm nang khi đi du lịch phú quốc từ A-Z

Bài viết cùng danh mục: