Đi Tour 4 Đảo Phú Quốc Gồm Những Đảo Nào? Lịch Trình Ra Sao?

Tour 4 đảo phú quốc gồm những đảo nào là câu hỏi mà nhiều người còn thắc mắc. Tour này sẽ đưa du khách đi tham quan, trải nghiệm các hoạt động tại 4 hòn đảo xinh đẹp nhất nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc. Trong bài viết này, Suntrip sẽ giới thiệu qua những thông tin cơ bản nhất về 4 hòn trong chuyến du lịch nhé!

 

Hòn Thơm

 

Đây là điểm đến đầu tiên của tour du lịch 4 đảo Phú Quốc. Để di chuyển đến hòn Thơm du khách có thể đi bằng tàu hoặc cáp treo. Nhưng Suntrip khuyên du khách nên sử dụng cáp treo, vì đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Ngắm biển từ trên cao là một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ nhưng chắc chắn là sẽ không phù hợp với những ai sợ độ cao.

 

Tour 4 đảo phú quốc gồm những đảo nào? Đi cáp treo ở đâu?

Tour 4 đảo phú quốc gồm những đảo nào? Đi cáp treo ở đâu?

 

Hòn thơm có những bãi biển với bờ cát trắng và rặng dừa trải dài đem lại cảm giác cực kỳ thơ mộng. Đến đây du khách có thể tham gia những hoạt động ngoài trời ở biển như chèo thuyền Kayak, nhà phao nổi trên biển và đặc biệt là dù bay trên không (nếu như bạn không sợ độ cao thì chắc chắn bạn phải thử qua trò chơi này)

Tại hòn Thơm còn có công viên nước Aquatopia đây là công viên nước đứng đầu thế giới năm 2020 với hơn 21 trò chơi khác nhau. Công viên này được chia thành 6 khu vực khác nhau, mỗi khu lại được thiết kế, trang trí dựa trên một chủ đề riêng biệt.

 

Hòn Móng Tay

 

Địa điểm tiếp theo của tour 4 đảo là hòn móng tay, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ nơi đây còn được nhiều người gọi là Maldives của Phú Quốc. Khi đến đây bạn đừng quên chụp ảnh nhé! Vì hòn Móng Tay có bờ cát trắng cùng với nước biển màu xanh ngọc khi lên ảnh chắc chắn cực kỳ đẹp để đăng tải lên mạng xã hội.

 

Ngắm nhìn hòn Móng Tay qua màn hình flycam

Ngắm nhìn hòn Móng Tay qua màn hình flycam

Khách du lịch nào khi đến đây đều phải mê mẩn với vẻ đẹp hoang sơ này. Khi đến đây du khách hoàn toàn có thể tham gia hoạt động câu cá cùng với các ngư dân bản địa. Rồi sau đó tự tận hưởng thành quả do chính mình bắt được. Nếu như không bắt được thì bạn vẫn có thể ăn những món tuyệt ngon do người dân chế biến.   

 

Hòn Gầm Ghì

 

Hòn Gầm Ghì hay còn có tên gọi khác là Dăm Ngang, là một hòn đảo nhỏ ở thuộc quần đảo An Thới và có diện tích rặng san hô tự nhiên rất lớn. Nơi đây chưa hề được khai thác du lịch nên vẫn còn giữ được nét hoang sơ, tự nhiên, thuần khiết.

 

Ngắm nhìn hòn Móng Tay qua màn hình flycam

Hòn Gầm Ghì nơi sống ảo tuyệt đẹp cùng núi đá

 

Chính vì vậy địa điểm này rất ít người biết nên với những ai ưa thích không gian thoáng đãng, không ồn ào xô bồ, ồn ào đến hòn Gầm Ghì là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Bạn có thể nhìn thấy được rạn san hô muôn vàn hình dáng, màu sắc cùng với những sinh vật biển đa dạng gần bờ qua làn nước cực kỳ trong xanh.

Hòn Gầm Ghì sẽ cho du khách những những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Bởi hệ sinh thái phong phú từ cây cối, những hòn đá tảng với nhiều hình thù, rạn san hô tự nhiên, không khí trong lành thoáng đãng… Không còn gì tuyệt vời hơn khi được vui chơi và ăn những món hải sản tươi ngon cùng với gia đình khi ở tại đây.

 

Hòn Mây Rút Ngoài

 

Là một hòn đảo nhỏ nằm tại phía nam của Phú Quốc, hòn Mây Rút Ngoài vẫn còn giữ được những vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên, đây là một địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Phú Quốc. Khi đến hòn du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai mà còn là nơi để thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi.

 

Ngắm nhìn hòn Móng Tay qua màn hình flycam

Hòn Mây Rút Ngoài nơi hoang sơ tự nhiên nhất trên đảo

 

Toàn bộ hòn được bao bọc bởi nước biển trong xanh và cây cối. Du khách khi đặt chân đến đây sẽ hoàn toàn được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc với tiếng gió thổi vi vu, tiếng sóng đánh rì rào. Để tìm một bãi biển đẹp tại hòn Mây Rút Ngoài cực kỳ đơn giản, du khách chỉ cần đi về hướng nam là có thể tìm thấy ngay bãi cát trắng với làn nước trong xanh.

Để tìm bãi tắm đừng đi về phía Bắc nhé. Vì tại đây có những vách đá tự nhiên nằm sát nhau với những ai ưa mạo hiểm, thích khám phá sẽ là nơi dừng chân cực kỳ lý tưởng. Ngoài ra, ở hòn Mây Rút Ngoài còn có công viên san hô với diện tích 1000m2 trong đó 500m2 là vườn ươm nuôi trồng san hô (vườn ươm san hô đầu tiên tại Việt Nam) và 500m2 còn lại là nơi mà du khách sẽ được trải nghiệm Seawalker “đi bộ dưới biển”.

 

 

Như vậy, bài viết này đã trả lời giúp du khách câu hỏi “tour 4 đảo Phú Quốc gồm những đảo nào?”. Mong rằng những thông tin này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hành trình du lịch cho bản thân cũng như gia đình. Để đặt vé hay bất kỳ tour du lịch nào tại Phú Quốc du khách hãy ghé trang web của Suntrip để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Bài viết cùng danh mục: