Thưởng thức vẻ đẹp của thiên đường du lịch với tour cano 4 đảo Phú Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố của thiên và địa cùng bàn tay của tạo hoá mà tạo nên những cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Tour cano 4 đảo Phú Quốc của Suntrip.vn với tên gọi là tour Nam Đảo Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chỉ với 1 ngày, bạn đã có thể tận hưởng được nhiều điều thú vị. Không chỉ là cảnh đẹp của những hòn đảo nhỏ mà còn có nhiều hoạt động lý thú. Do đó hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần tràn đầy năng lượng nhé.

 

Thời gian đẹp để đi tour cano 4 đảo Phú Quốc

Thời điểm đẹp nhất để du lịch là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nếu thời tiết đẹp thì có thể kéo dài đến tháng 5. Lúc này biển êm, sóng ít và nắng ấm nên phù hợp với hoạt động ngoài trời. Vì thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 rơi vào dịp hè và nghỉ lễ nên Phú Quốc luôn đông đúc. Nói chung là bạn có thể đi bất kỳ thời điểm nào trong năm tuỳ theo lịch trình của mình. Nhưng nếu có thể hãy đi vào lúc trời đẹp để hạn chế rủi ro do thời tiết xấu nhé.

Xem thêm: Review tour 4 đảo Phú Quốc tự túc cho các bạn lần đầu du lịch

Tour du lịch cano 4 đảo phú quốc

Đi tour cano 4 đảo Phú Quốc thì ở đâu?

Tour cano 4 đảo Phú Quốc được thiết kế diễn ra trong ngày. Do đó, bạn có thể book phòng tại khách sạn hoặc homestay nếu chỉ muốn khám phá. Hai loại hình này có giá cả bình dân, phù hợp với các bạn bè muốn tìm hiểu nơi đây. Nếu bạn đi cùng gia đình với hình thức nghỉ dưỡng, hãy chọn cho mình những resort đẹp, có view biển để tăng thêm sự hấp dẫn cho chuyến đi tới Phú Quốc của mình.

Một trong những resort được nhiều người lựa chọn là Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort. Đây là nơi nghỉ dưỡng siêu sang được nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ là view đẹp mà còn hấp dẫn bởi cách trang trí, phục vụ chu đáo của nhân viên. 

Tour du lịch cano 4 đảo phú quốc

Tour cano 4 đảo Phú Quốc có gì?

Tour cano 4 đảo Phú Quốc kéo dài từ 8h - 22h mỗi ngày. Với các hoạt động thú vị, du khách sẽ dần dần khám phá vẻ đẹp của nơi đây.

Phong cảnh hữu tình với thiên nhiên hoang sơ mộc mạc. 4 hòn đảo xinh đẹp là Móng Tay, Gầm Ghì, Mây Rút Trong và Mây Rút Ngoài sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn rất mới mẻ về thiên nhiên. Tại đây, bàn tay còn người chưa chạm đến nên vẫn nguyên vẹn như lúc hình thành. Theo thời gian, tạo hoá lại tạo ra nhiều điều mới lạ như các dải san hô và hệ sinh vật biển càng sinh sôi phát triển hay những mỏm đá nhiều hình thù nhờ vào tài điêu khắc của sóng, gió và nắng.

Một nơi lý tưởng trong chuyến đi này là bãi Sao. Đây là bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc với đường bờ biển kéo dài. Nước biển trong xanh như ngọc bích thu hút du khách nô đùa cùng bạn bè. Hay bãi cát trắng thơ mộng sẽ là nơi tắm nắng lý tưởng cho nhiều người. Đây cũng là một trong những địa điểm đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới.

Xem thêm: Địa điểm chụp hình đẹp khi đi tour 4 đảo Phú Quốc

 

Các hoạt động thú vị trong tour cano 4 đảo Phú Quốc

Thử tài câu cá là một trong những hoạt động được đặt lên đầu tour. Không chỉ thử thách sự kiên nhẫn chờ cá cắn câu mà còn giúp bạn có những giây phút thả hồn mình theo chân trời xa xăm. Một phần nào sẽ hiểu được cuộc sống của các ngư phủ nơi đảo xa. Các thuỷ thủ đoàn sẽ hướng dẫn cho bạn những mỏm đá có nhiều cá. Và bạn sẽ cố gắng bằng chính bản thân mình để thu về chiến lược phẩm nhiều nhất.

Tour du lịch cano 4 đảo phú quốc

Lặn ngắm san hô được nhiều du khách ưa chuộng. Không chỉ là ngắm san hô đẹp mà mực nước ở địa điểm lặn khá nông nên rất an toàn cho những ai lần đầu lặn biển hoặc không biết bơi lặn giỏi. Đặc biệt, ở hòn Gầm Ghì, mật độ san hô dày đặc kéo dài đến tận bờ. Với hơn 17 loại san hô, hải quỳ khác nhau, bạn chỉ cần úp mặt xuống nước là thấy rõ.

Tour du lịch cano 4 đảo phú quốc

Cuối ngày sẽ là thời điểm câu cá đêm trên biển. Nó không giống với hoạt động câu cá lúc sáng tại các mỏm đá. Đây là khoảng thời gian mà vạn vật xung quanh đang dần chìm vào giấc ngủ. Chỉ có bạn cùng thuỷ thủ đoàn lênh đênh trên mặt biển với chiếc cần câu nhỏ bé. Khung cảnh hiện ra có lẽ mang nhiều xúc cảm hơn là những lời văn viết. Do đó, để có cảm nhận chân thực nhất, bạn có thể đăng ký tham gia tour cano 4 đảo Phú Quốc - tour Nam Đảo của Suntrip.vn khi có dự định du lịch ở thiên đường biển đảo trong thời gian sắp tới nhé.

Các dụng cụ câu cá và lặn ngắm san hô đều được Suntrip.vn chuẩn bị 100%. Bạn chỉ cần có kem chống nắng để bảo vệ da khi tham gia tour là đủ. Đừng chần chờ mà bỏ lỡ mất thời điểm đẹp nhất trong năm của Phú Quốc nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Xem thêm : Cẩm nang khi đi du lịch phú quốc từ A-Z

Bài viết cùng danh mục: