Tham khảo tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc của Suntrip.vn

Một trong những chuyến du lịch thú vị ở Đảo Ngọc chính là tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc của Suntrip.vn. Làn nước mát trong xanh, các rạn san hô rực rỡ nhiều sắc màu và hệ sinh vật biển phong phú càng làm tăng thêm vẻ trù phú cho nơi đây.

Phú Quốc, vùng đất mới nổi trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nơi này nằm ở miền cực Nam của dãi đất hình chữ S. Từ bao đời nay, người ta nhắc đến Phú Quốc thì nhớ ngay đến nước mắm. Còn bây giờ, nhắc đến Phú Quốc người ta sẽ “Ồ” lên một tiếng. Đây chính là mảnh đất du lịch tiềm năng bậc nhất mà ai ai cũng một lần muốn ghé qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều cần biết khi tham gia Tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc.

 

Phương tiện đến Phú Quốc

Để đến Phú Quốc bạn có hai cách. Đó là đi tàu cao tốc từ Rạch Giá (cách Phú Quốc 120km) và Hà Tiên (cách Phú Quốc 45km). Hoặc để rút ngắn hành trình, bạn có thể di chuyển bằng máy bay đến Phú Quốc. Các hãng hàng không như Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar thường có những ưu đãi giá tốt. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên đặt vé trước khoảng 1 hoặc 2 tháng theo lịch trình. Việc di chuyển bằng máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, đảm bảo an toàn và giữ được sức khỏe tốt hơn.

Tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc

Nên đến Phú Quốc mùa nào trong năm?

Đây có thể là câu hỏi được nhiều người đặt ra: Mùa nào ở Phú Quốc đẹp nhất? Thì câu trả lời chính là khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Thời điểm này Phú Quốc có nhiều nắng, biển nhẹ sóng êm. Đây là lúc thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là lặn ngắm san hô.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch phú quốc 

 

Tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc của Suntrip

Giá vé: 850.000 đồng/ người. Trẻ em dưới 12 tuổi là 425.000 đồng.

Khuyến cáo không nên cho trẻ em dưới 6 tuổi tham gia tour này vì có thể bị say sóng.

Một số lưu ý:

  • Quý khách nên đúng giờ
  • Mang theo kem chống nắng, mũ vành rộng để chống nắng
  • Nghe theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên người bản địa.

Tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc

Lịch trình cụ thể của tour lặn biển ngắm san hô ở Phú quốc

8h: Chúng tôi sẽ cho xe đến đón du khách tại khách sạn. Tùy theo địa chỉ bạn đang ở sẽ có xe đến đón cho phù hợp giờ khởi hành. Những du khách ở phí Bắc của đảo xe sẽ đến 7h30, phía Nam là 8h. 

9h: Đến cảng An Thới, du khách nghỉ ngơi trong chốc lát. Sau đó sẽ được hướng dẫn viên dẫn lên cano bắt đầu chuyến hành trình của mình.

Điểm đến đầu tiên là công viên san hô Seawalker. Đây là hình thức ngắm sang hô mới tại Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng. Tour của Suntrip không cung cấp dịch vụ này, nếu có nhu cầu bạn có thể tự tham gia với giá vé khoảng 950.000 đồng trong thời gian 15 - 30 phút. Bạn sẽ được đội một chiếc mũ tròn, và đi bộ dưới đáy đại dương. Bạn sẽ như một nhà du hành khám phá những điều mới mẻ của đại dương. Những du khách không tham gia hoạt động này có thể câu cá theo hướng dẫn của du khách.

Xem thêm: Bí kíp để lặn biển ngắm san hô Phú Quốc

 

Nếu không tham gia Seawalker thì có lặn ngắm san hô được không?

Đừng lo lắng bạn nhé! Tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc của Suntrip.vn cung cấp cho du khách 2 địa điểm lặn không giới hạn thời gian tại hòn Móng Tay và hòn Gầm Ghì.

Địa điểm tiếp theo trong chuyến hành trình của chúng ta là Hòn Móng Tay. Đây được xem là địa điểm đẹp nhất nhì ở Phú Quốc cùng vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc. Với nước biển xanh ngát, chỉ cần đặt chân xuống biển bạn cũng có thể thấy những đàn cá bơi tung tăng quanh mình. 

Điểm dừng chân kế tiếp là Hòn Gầm Ghì. Một địa danh rất nổi tiếng bởi sự đa dạng của rạn san hô cùng với cảnh quan vô cùng độc đáo. Hơn 17 loại san hô cứng mềm cùng hải quỳ khác nhau, nơi đây mang đến cho du khách những giây phút thú vị khi hoà mình dưới đáy đại dương. Suntrip sẽ cung cấp toàn bộ những dụng cụ cần thiết, cũng như hướng dẫn những thao tác cơ bản cho du khách. Ngoài ra, bạn còn có thể câu cá nếu không muốn tham gia lặn san hô.

Tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc

Xem thêm: Kinh nghiệm lặn ngắm san hô Phú Quốc 

12h: Di chuyển đến Hòn Mây Rút Ngoài để ăn trưa, nghỉ ngơi. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ngon, vật lạ mà chỉ có Phú Quốc mới có. Trưa đến, dưới những tán dừa xanh mát, còn gì bằng khi vừa thiu thiu giấc ngủ giữa sóng biển đại dương. 

Hòn Mây Rút Trong sẽ là nơi bạn có thể tắm biển hay lưu lại những tấm ảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra bạn sẽ cùng gia đình nghe kể về câu chuyện của nữ chúa đảo - Bà Bảy Yên. Cuộc đời bà gắn liền với hòn đảo này hơi 60 năm cho đến tận hôm nay.

15h: Về An Thới

16h: Tắm biển và check - in tại Bãi Sao. Đây được nhiều du khách đánh giá cao bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng cũng đầy tiềm năng. Du khách có thể tắm biển, hay đi dạo khi đến đây.

17h: Xe đưa du khách về lại khách sạn, kết thúc chuyến hành trình. 

Ngoài tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc, Suntrip.vn còn mang đến nhiều tour du lịch khác. Nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn hãy tham gia tour câu mực đêm trên biển. Bắt đầu từ 16h30 đến 21h mỗi ngày, không khí tĩnh mịch của màn đêm sẽ gợi lên cho bạn nhiều xúc cảm hơn bạn tưởng đấy.

Hi vọng với tour lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc trên sẽ giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời ở đảo Ngọc. 

Bài viết cùng danh mục: