Những Địa Điểm Ăn Vặt Phú Quốc Ngon Không Thể Chối Từ

Không chỉ nổi tiếng là địa điểm du lịch với thiên nhiên hùng vĩ hay những bờ biển có nước trong xanh. Các địa điểm ăn vặt Phú Quốc cũng là điều làm du khách nhung nhớ mỗi lần đến với hòn đảo ngọc. Sau đây Suntrip sẽ giới thiệu những nơi bạn nên ghé qua để thưởng thức những món ăn vặt ngon nhất tại Phú Quốc.

 

Quán ăn vặt Nhai

 

Đây là một trong những quán ăn vặt Phú Quốc nổi tiếng nhất được cả du khách và dân bản địa lựa chọn. Ở đây có những có những món cực kỳ ngon như cơm cháy chà bông, Mì Ò Ó o, bánh tráng cuốn đầy ắp toppings, gỏi khô bò, gỏi cá… nhưng mức giá lại cực kỳ phù hợp với đại đa số mọi người.

 

Địa điểm ăn vặt lý tưởng dành cho các bạn trẻ

Địa điểm ăn vặt lý tưởng dành cho các bạn trẻ

Đây là địa điểm rất phù hợp cho những nhóm bạn tụ tập ăn uống nói chuyện. Với không gian quán rộng rãi bạn không phải lo đến nơi mà không có chỗ ngồi. Nhai mở cửa từ 2 giờ chiều đến 10 giờ đêm tại địa chỉ 25 đường Nguyễn Trung Trực, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc.

 

Quán ăn vặt Quang HD Phú Quốc

 

Quang HD cũng là một địa điểm ăn vặt Phú Quốc không thể nào bỏ qua nằm ở địa chỉ số 114 đường Nguyễn Trung Trực, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc. Không gian quán rất rộng gồm có 4 tầng (có cả không gian ngoài trời) với thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Ở đây không chỉ bán những món ăn vặt đơn thuần như phomai que, khoai lang nhân phomai… mà còn có cả tôm hùm viên, sủi cảo, bò né, steak, cơm gà, dimsum hay bất kỳ loại đồ uống nào được các bạn trẻ yêu thích. Chắc chắn rằng khi đến đây bạn sẽ phải bất ngờ với số lượng các món ăn được phục vụ.

 

Bánh khéo Thu Hiền

 

Bánh khéo là một đặc sản ở Phú Quốc thu hút du khách bởi hình dáng và màu sắc đa dạng. Quán bánh khéo Thu Hiền được đánh giá là nơi có bánh khéo ngon nhất với vị ngọt vừa phải, nhiều hương vị độc đáo. Món ăn vặt Phú Quốc này thường được mua về để làm quà cho người thân.

 

Bánh khéo Thu Hiền nơi hội tụ của người đam mê đồ ngọt

Bánh khéo Thu Hiền nơi hội tụ của người đam mê đồ ngọt

 

Chợ đêm Dinh Cậu

 

Chắc chắn đây là thiên đường ăn vặt Phú Quốc dành cho các bạn trẻ. Những món ăn nào ngon nổi tiếng nhất Phú Quốc bạn đều có thể tìm thấy tại chợ đêm Dinh Cậu từ bún phở, hải sản, trà sữa… Ngoài ra tại chợ đêm này còn có những cửa hàng bán quần áo và đồ lưu niệm tha hồ cho du khách lựa chọn.

 

Bánh xèo hải sản Đại Đức

 

Bánh xèo là món không thể không thưởng thức khi đến với Phú Quốc và quán Đại Đức là nơi có chất lượng cũng như hương vị ngon nhất. Với điểm đặc biệt là vỏ bánh có thêm nước cốt dừa đem lại vị béo ngậy, cùng với nhân tôm, thịt, mực, giá đỗ tràn cả ra ngoài.

 

 

Bánh xèo hải sản Đại Đức độ ngon không phải bàn cãi

Bánh xèo hải sản Đại Đức độ ngon không phải bàn cãi

Ăn một lần là du khách sẽ nhớ suốt đời, ngoài bánh xèo Đại Đức còn có những món ăn khác cũng ngon không kém. Quán ăn vặt Phú Quốc Đại Đức nằm ở địa chỉ số 3 ngõ Hàm Ninh, Phú Quốc mở cửa từ sáng đến 10 giờ tối nên lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức.

 

Quán Phụng Phú Quốc

 

Quán bánh canh Phụng là một quán ăn rất lâu đời và cực đông khách tại Phú Quốc. Tại đây nổi tiếng nhất với món bánh canh cá thu bởi nước dùng trong, ngọt thanh tự nhiên từ cá chứ không phải từ bột ngọt. Cá thu được xử lý tuyệt vời rất ngon không bị bở hay tanh mà một bát chỉ có giá từ 30.000 đến 35.000 đồng.

Quán nằm tại địa chỉ số 27 Bạch Đằng, khu phố 2, thành phố Phú Quốc mở từ 5 giờ sáng đến 11 giờ đêm. Buổi sáng xe lạnh mà được ăn một tô bánh canh cá thu cùng với rau sống thì không còn gì bằng.

 

Bún kèn Út Lượm

 

Bún kèn là món ăn nổi tiếng ở Phú Quốc được nhiều nơi bán nhưng không có nơi nào có thể làm ra được hương vị đặc biệt như ở quán Út Lượm, tính đến nay quán đã hoạt động được 38 năm. Lúc nào quán Út Lượm cũng trong tình trạng chật cứng khách.

 

Bún kèn Út Lượm địa điểm ăn vặt không thể bỏ lỡ

Bún kèn Út Lượm địa điểm ăn vặt không thể bỏ lỡ

Chính vì vậy, nếu như bạn không muốn phải xếp hàng đợi, hãy đến sớm hơn một chút hoặc chọn thời gian quán thưa hơn (10 giờ sáng). Địa chỉ của quán rất dễ tìm số 42 đường 30 Tháng 4, phố Dương Đông, thành phố Phú Quốc chỉ cần di chuyển theo google maps là sẽ đến nơi.

Một lưu ý nho nhỏ cho tất cả những du khách đến du lịch Phú Quốc trong thời gian ngắn là hãy sắp xếp thời gian lịch trình để đi hết những quán ăn vặt Phú Quốc trên. Điều nữa là tránh ăn quá nhiều món ở 1 quán, mà bạn hãy lựa chọn những món ngon nhất để có thể thưởng thức được hết tất cả hương vị.

 

Trên đây Suntrip đã giới thiệu đến du khách 7 quán ăn vặt Phú Quốc ngon nhất. Đi đến đảo ngọc mà không thưởng thức những món ăn tuyệt vời này chắc chắn rằng chuyến đi đó không thể trọn vẹn được

Bài viết cùng danh mục: